Xuân Trường thừa nhận chưa giỏi tiếng Hàn, khó giao tiếp với HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Sáu, 24/11/2017 07:00:00 +07:00

Ngay cả cầu thủ đã tập luyện 2 năm ở Hàn Quốc như Lương Xuân Trường cũng khó giao tiếp với HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam.

Hai năm tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc giúp Xuân Trường có những lợi thế nhất định khi làm việc cùng HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, tiền vệ quê Tuyên Quang thừa nhận vốn tiếng Hàn của anh vẫn chưa đủ để giao tiếp với ông thầy mới.

"Tiếng Hàn của em cũng không như mọi người nghĩ đâu", Xuân Trường chia sẻ trên On Sports.

"Em chỉ có thể truyền đạt lại những từ ngắn, giúp những đồng đội bên cạnh khi mà phiên dịch ở xa. Em không nói chuyện được với thầy, thầy cũng khó mà trao đổi với em được vì ngôn ngữ và khả năng giao tiếp giữa hai người không được tốt lắm."

Park Hang Seo Xuan Truong (2) 8

Xuân Trường được HLV Park Hang Seo chọn làm đội phó đội tuyển Việt Nam.

Xuân Trường đã trở về Việt Nam sau khi mùa giải K-League Classic 2017 kết thúc. Tiền vệ này vừa xuất hiện trên kênh truyền hình On Sports và có tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của bản thân ở Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Theo chia sẻ của Xuân Trường, anh sẽ đi học đại học nếu không theo nghiệp cầu thủ.

"Để đánh đổi sự nghiệp bóng đá bây giờ thì em sẽ đi học đại học. Công việc thì em chưa nghĩ đến nhưng em thích trải nghiệm quãng thời gian sinh viên vì đó là thời gian để lại rất nhiều kỷ niệm cho mỗi người", Xuân Trường tâm sự.

Tiền vệ của HAGL cũng cho biết anh chưa có dự định cụ thể về việc thi đấu trong thời gian tới. Xuân Trường tạm thời không nghĩ đến việc sẽ ở lại đội bóng Phố Núi hay tiếp tục ra nước ngoài. Việc này sẽ do người đại diện của anh bàn bạc với ban lãnh đạo CLB.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn