Xuân Trường nức nở: Chúng tôi đã rất thiếu may mắn

Thể thaoThứ Bảy, 10/12/2016 07:43:00 +07:00

Theo Lương Xuân Trường, tuyển Việt Nam chỉ thiếu chút may mắn để vượt qua Indonesia và lọt vào trận chung kết AFF Cup 2016.

Thất bại 1-2 trước Indonesia trên sân Pakansari buộc tuyển Việt Nam phải đánh bại đối thủ với cách biệt hai bàn trong trận lượt về để lật ngược thế cờ.

Dù đã chơi nỗ lực và có được chiến thắng 2-1 sau 90 phút, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn không thể tiến xa hơn khi chịu thua 0-1 trong hiệp phụ, đồng nghĩa với việc nhường vé vào chung kết cho đối thủ.

vietnam-indonesia-02

Tuyển Việt Nam đã dừng bước ngay trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Duy Thành

Hai lần thất bại đau đớn trước người Indonesia (lần gần nhất là trận thua cùng tuyển U19 Việt Nam trước U19 Indonesia), Lương Xuân Trường đã không thể kìm được nước mắt.

"Toàn đội đã làm tất cả những gì có thể để chiến thắng, nhưng chúng tôi đã rất thiếu may mắn trong trận đấu hôm nay.

Chắc chắn, tuyển Việt Nam là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tôi rất thất vọng và tiếc nuối, nhưng đó là một phần tất yếu của bóng đá".

v1

 Xuân Trường bật khóc nức nở sau thất bại

Sau thất bại trước Indonesia, tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp bóng đá. Bên cạnh đó, tiền vệ kỳ cựu Thành Lương cũng tuyên bố giã từ tuyển quốc gia.

"Tôi rất tiếc cho Công Vinh cùng những ai sẽ rời đội tuyển. Thật buồn khi chúng ta không thể cùng nhau đi hết cuộc hành trình" - Xuân Trường chia sẻ.

Công Vinh đã có những quãng trầm đắng đót ít ai biết được.

Công Vinh chia tay sự nghiệp bóng đá ngay sau trận đấu với Indonesia

Dừng bước ở bán kết AFF Cup, song Xuân Trường đã có một năm tương đối thành công. Tiền vệ đang chơi cho Incheon United có màn trình diễn thuyết phục cùng tuyển Việt Nam và vừa chính thức lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn