Xuân Trường nhận lệnh bay thẳng sang Hàn Quốc

Thể thaoThứ Ba, 26/01/2016 07:49:00 +07:00

Thay vì hội quân cùng Incheon United ở Trung Quốc, Xuân Trượng nhận lệnh bay thẳng tới Hàn Quốc vào đầu tháng 2.

(VTC News) – Thay vì hội quân cùng Incheon United ở Trung Quốc, Xuân Trượng nhận lệnh bay thẳng tới Hàn Quốc vào đầu tháng 2.

Incheon United muốn tạo điều kiện để Xuân Trường có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau quãng thời gian dài tập trung cho U23 Việt Nam. Chính vì thế, họ đã không triệu tập Xuân Trường sang Côn Minh, Trung Quốc đá giải giao hữu cùng đội bóng như dự định. Thay vào đó, đại diện K-League yêu cầu tiền vệ quê Tuyên Quang làm visa sang Hàn Quốc vào đầu tháng 2 tới đây.
Xuân Trường trong gala chia tay HAGL
Xuân Trường trong gala chia tay HAGL (Ảnh: Hùng Linh) 
Hôm 24/1, HAGL đã tổ chức Gala tất niên, và ở buổi Gala này, Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay học viện, các thầy, các đồng đội. Không giấu được xúc động, Xuân Trường gửi lời cảm ơn tới cái nôi đã nuôi dạy anh thành người, và mang đến cho anh cơ hội thử thách bản thân ở chân trời mới.

"Con sẽ phấn đấu hết mình để làm rạng danh Tổ quốc, làm rạng danh những người Việt Nam ra nước ngoài đá bóng" – Xuân Trường nói.

Trước đó, chứng kiến màn thi đấu chói sáng của Xuân Trường ở trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam với U23 UAE tại giải châu lục, HLV Kim Do-hoon của Incheon United đã đưa ra những đánh giá tích cực về Xuân Trường trên nhật báo Kyung Hyang. 

“Tôi đã chứng kiến Xuân Trường thi đấu, đặc biệt là ở trận cuối cùng gặp U23 UAE. Cầu thủ này đã thể hiện khá tốt những tố chất của mình. Đây là cầu thủ có phong cách thi đấu hiện đại. Vì vậy, cậu ấy có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những cầu thủ khác của Hàn Quốc. Vấn đề quan trọng tới đây là cậu ấy phải biết thích nghi và biết cách để lại ấn tượng khi được tạo cơ hội được ra sân” - HLV Kim Do-hoon cho biết.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn