Xuân Trường: Ngưỡng mộ Huy Toàn, muốn đá cặp tiền vệ với... Văn Lâm

Thể thaoThứ Hai, 23/09/2019 18:22:00 +07:00

Tiền vệ sinh năm 1995 hài hước cho rằng người mình muốn đá cặp tiền vệ cùng ở giữa sân là thủ môn... Văn Lâm.

"Sẽ có những cuộc cạnh tranh mạnh mẽ hơn trước khi danh sách cuối cùng được công bố. Điều này tốt cho tất cả các cầu thủ trên tuyển Việt Nam", Lương Xuân Trường chia sẻ trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với hai trận trước mắt gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

Cầu thủ gốc Tuyên Quang đang có mùa giải không thực sự ấn tượng. 3 tháng đầu, Xuân Trường thất bại ở Buriram United khi chỉ ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trước khi bị thanh lý hợp đồng. Trở lại HAGL, Xuân Trường có cú đúp đá phạt thành bàn vào lưới Thanh Hoá, song để trở lại thời kỳ đỉnh cao, tiền vệ này còn khoảng cách rất xa.

Xuan Truong

 Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Xuân Trường cũng chia sẻ với truyền thông về những tân binh dưới thời HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung này như Hồng Quân, A Hoàng hay Huy Toàn.

"Tôi chưa thi đấu cùng Mạc Hồng Quân. Với góc nhìn của tôi, Hồng Quân là cầu thủ tấn công hay, kỹ thuật tốt. Tôi rất vui được tập luyện cùng Hồng Quân hay tất cả những gương mặt mới", Xuân Trường chia sẻ. "Tôi cũng ngưỡng mộ Huy Toàn từ AFF Cup 2014. Rất vui vì anh Toàn trở lại sau chấn thương và được ở cùng phòng anh ấy".

Theo Xuân Trường, mục tiêu trước mắt của cầu thủ này là lấy lại suất đá chính, còn không đặt nặng phải ra sân cùng ai. "Tôi không đặt nặng vấn đề đá với ai. Mục tiêu của tôi là được đá chính. Nếu hỏi muốn đá cặp với ai thì tôi muốn đá với Văn Lâm", Xuân Trường chia sẻ. 

Từng thi đấu với Malaysia ở nhiều cấp độ, Xuân Trường đánh giá cao sức mạnh của đối thủ cùng khu vực. Đây là vật cản đáng gờm của tuyển Việt Nam ở trận đấu tại Mỹ Đình tới đây. "Trận gặp UAE thì Malaysia đá rất hay và khó chịu, gặp họ sẽ rất khó khăn", Xuân Trường khẳng định.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn