Xuân Trường làm 'người thừa' trong ngày Buriram United chiếm ngôi nhì bảng

Thể thaoChủ Nhật, 17/03/2019 21:51:00 +07:00

HLV Bozidar Bandovic tiếp tục ngó lơ Lương Xuân Trường trong trận đấu giữa Buriram United và Bangkok United ở vòng 4 Thai League.

Người hâm mộ Việt Nam hiểu rằng Lương Xuân Trường đã mất suất đá chính ở Buriram United. Sau ba trận liên tiếp phải ngồi dự bị, việc tiền vệ mang áo số 21 tiếp tục không có tên trong đội hình xuất phát của HLV Bozidar Bandovic chiều nay không phải điều bất ngờ, khi đội bóng của anh chạm trán đối thủ rất khó chơi là Bangkok United.

Trận đấu giữa đương kim vô địch và đương kim á quân Thai League diễn ra cân tài cân sức. Bangkok United với lợi thế sân nhà là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu này lại thuộc về Buriram United.

xuan truong

 Xuân Trường vẫn hút fan ở Thái Lan nhưng đã mất suất đá chính.

Phút 49, ngoại binh Pedro lập công mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội khách. Với kết quả này, Buriram United leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nhờ hơn Thai Port chỉ số phụ. 

Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của nhà đương kim vô địch Thai League. Các cổ động viên của Buriram United tất nhiên rất vui khi đội nhà tạo nên mạch thắng sau những trận đầu mùa không suôn sẻ, tuy nhiên những người hâm mộ Lương Xuân Trường có lý do để lo lắng.

Xuân Trường đã ngồi dự bị bốn trận liền và không được tung vào sân phút nào trong những trận đấu với các đối thủ mạnh. Điều đó cho thấy HLV Bandovic chưa thực sự tin tưởng tiền vệ này, nhất là sau 2 trận đấu đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng và đều bị thay ra sớm. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn