Xuân Trường kiến tạo, HAGL hạ SLNA bằng siêu phẩm đánh đầu ngược

Thể thaoThứ Bảy, 26/05/2018 19:49:00 +07:00

Xuân Trường kiến tạo cho Việt Hưng đánh đầu ngược, ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại SLNA.

Video highlights HAGL 1-0 SLNA

HAGL tiếp SLNA trên sân nhà vòng 9 V-League 2018. Thầy trò HLV Dương Minh Ninh không giấu tham vọng giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ để có bước nhảy vọt trên BXH.

HAGL nhập cuộc chậm rãi và để SLNA có phần lấn lướt trong khoảng 15 phút đầu. Tuy nhiên, sự lấn lướt này không đủ sức tạo ra những tình huống nguy hiểm bởi cho hàng thủ HAGL chơi chặt chẽ.

Phút 24, Lương Xuân Trường bị Hoàng Văn Khánh phạm lỗi. Từ điểm đá phạt, Xuân Trường treo bóng vào vòng cấm cho Triệu Việt Hưng băng xuống đánh đầu ngược đầy hiểm hóc, đưa bóng khẽ chạm mép cột dọc góc phải khung thành SLNA, mở tỷ số cho HAGL.

1527342947_3

 Niềm vui của các cầu thủ HAGL.

 

Sau bàn thua, HLV Đức Thắng của SLNA có sự thay đổi nhân sự. Ông đưa Hồ Tuấn Tài vào sân để tăng cường cho mặt trận tấn công song những phút còn lại của hiệp 1, SLNA vẫn không thể tạo ra tình huống thực sự đáng chú ý nào. Ngược lại, nếu chắt chiu hơn, Minh Vương, Văn Thanh đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL.

Hiệp 2, SLNA tiếp tục đẩy cao đội hình nhưng bất lực trước hàng phòng ngự chơi tập trung của đội chủ nhà. Trong khi HAGL có hàng tá cơ hội phản công nhưng Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương và cả cầu thủ vào sân thay người là Rimario đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Chung cuộc HAGL thắng SLNA 1-0, nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 7. Trận thắng này cũng giúp HAGL ít nhất tăng 2 bậc trên BXH sau vòng 9.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn