Xuân Trường hội quân cùng tuyển Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 02/10/2016 09:17:00 +07:00

Tối qua (1/10), Lương Xuân Trường đã chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận gặp CHDCND Triều Tiên.

Để có mặt cùng đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường đã trải qua một chặng bay khá dài từ Hàn Quốc về TP.HCM. Tuy nhiên, anh không giấu được sự vui mừng khi gặp lại HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các đồng đội.

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường háo hức hội quân

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường háo hức hội quân

Hiện Tuấn Anh và Công Phượng còn bận thi đấu nên phải tới mai với về đến Việt Nam. Công Phượng tâm sự rằng, anh ăn đồ ăn Nhật khá nhiều và không gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống bên đất khách, nhưng nhiều khi vẫn chỉ mơ ước được ăn một bữa cơm đậm chất Việt Nam. Vì thế, lần này về sẽ tranh thủ và cố gắng ăn những cái gì mình thèm. 

Tiền đạo đang khoác áo của Mito Hollyhock cũng cho biết thêm, thi đấu cho đội tuyển luôn là vinh dự và mơ ước của nhiều người nên cũng như lần trước, lần này sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể.

Cũng từ Nhật Bản, tiền vệ đang khoác áo Yokohama FC -Nguyễn Tuấn Anh cũng rất háo hức. Anh chia sẻ: “Cũng như tâm lý của bao người, trở về nhà luôn có một cảm giác đặc biệt. Được thi đấu cho ĐTQG lại càng đặc biệt hơn”.

Tiền vệ Thái Bình cũng bật mí thêm: “Trong thời gian qua, tôi đã tăng thêm 3-4 kg, thể lực cũng đã được cải thiện, dù không thi đấu nhiều cho Yokohama nhưng vẫn tự tin hoàn thành giáo án mà BHL đưa ra”.

Xuân Trường thì kiệm lời hơn, tiền vệ của Incheon United chỉ nói ngắn gọn: “Sẽ cố gắng tốt nhất có thể để cống hiến cho ĐTQG và hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ cho đội tuyển”.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn