Xuân Trường hẹn Tuấn Anh tạo nên cặp tiền vệ hay nhất V-League

Thể thaoThứ Hai, 05/03/2018 16:08:00 +07:00

Lương Xuân Trường muốn cùng Tuấn Anh trở thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất V-League.

Sau 2 năm chơi bóng ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường trở lại khoác áo HAGL và sẽ có cơ hội đá cặp cùng người đồng đội, người bạn thân Tuấn Anh. Đây cũng là bộ đôi tiền vệ từng là say đắm nhiều trái tim yêu bóng đá nước nhà khi họ cùng nhau khoác áo U19 Việt Nam 4 năm trước.

haglmung_anhkhahoa05

Tuấn Anh đá cặp cùng Xuân Trường ở V-League 2015. 

1 tuần trước khi V-League 2018 khởi tranh, Lương Xuân Trường cho biết: “Em cảm thấy rất vui vì được trở lại tập luyện cùng các đồng đội, thầy cũ, những người đã rất hiểu nhau. Em cũng như Tuấn Anh và tất cả các tiền vệ khác ở HAGL đều muốn trở thành cặp tiền vệ chơi hay nhất V-League.

Với cá nhân Tuấn Anh, em vẫn luôn hy vọng chúng em có cơ hội được chơi cùng nhau. Em rất mừng là cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện bình thường và sức khỏe đã tốt lên nhiều, phong độ cũng đang dần trở lại. Em hy vọng không chỉ em và Tuấn Anh mà các cầu thủ HAGL khác đều cố gắng cạnh tranh suất đá chính một cách công bằng. Chắc chắn những người tập luyện tốt nhất sẽ được ra sân thi đấu”.

Xuan Truong 8

Xuân Trường sẽ là đội trưởng HAGL ở V-League 2018.

Chia sẻ thêm về những năm tháng chơi bóng ở Hàn Quốc, tiền vệ quê Tuyên Quang nói: “Hai năm vừa rồi, em học được nhiều điều từ các cầu thủ Hàn Quốc và tính chuyên nghiệp của họ. Học cách mà các cầu thủ khi ra sân thực hiện các bài tập, cách họ ra sân thi đấu, cách họ sinh hoạt bên ngoài sân tập. Những chi tiết rất nhỏ nhưng có thể giúp ích cho mọi người và em sẵn lòng chia sẻ”.

Nói về mục đích ở mùa giải năm nay của bản thân, Lương Xuân Trường chia sẻ: “Người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, điều mà chúng em muốn thể hiện nhất là phong độ ổn định. Phong độ đó phải ít nhất bằng hoặc hơn phong độ chúng em từng thi đấu ở U23 Việt Nam.

Chúng em sẽ cố gắng làm điều đó để chứng minh giải đấu vừa rồi của U23 Việt Nam không chỉ là may mắn và khi chúng em nỗ lực có nghĩa là đang cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội. Không chỉ 6 cầu thủ mà tất cả các cầu thủ khác cũng vậy. Chúng em sẽ cùng nhau chung tay tạo nên điều gì đó bất ngờ tại V-League 2018”.

Video HAGL thắng Bình Phước 2-0

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn