Xuân Trường: Hài lòng dù phải đá giải cho đội dự bị

Thể thaoThứ Sáu, 12/05/2017 11:44:00 +07:00

Xuân Trường chia sẻ trên tờ Naver Sport rằng, bàn thắng anh mới ghi được ở R-League chỉ là may mắn.

Lương Xuân Trường đã có pha đá phạt đẳng cấp từ cự ly 30m vào lưới câu lạc bộ Seoul E-Land ở lượt trận thứ 4 R-League 2017. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Gangwon ở phút 49.

Video siêu phẩm của Xuân Trường trong màu áo Gangwon

Đây là trận đấu đầu tiên Xuân Trường khoác áo Gangwon tại mùa giải năm nay. Trước đó, tiền vệ người Việt Nam không thể tham gia K-League lẫn R-League vì chấn thương.

Nói về việc được thử sức tại R-League, Xuân Trường cho biết trên tờ Naver Sport: “Tôi coi R-League là một sân chơi quan trọng vì nó có thể giúp tôi nâng cao thể trạng và cảm giác thực tế sau một khoảng thời gian không thi đấu. Tôi không có gì khó chịu khi chơi ở giải đấu này”.

Hinh anh

Các đồng đội chia sẻ niềm vui vơi Xuân Trường. (Ảnh: Gangwon FC) 

Về bàn thắng đầu tiên cho Gangwon – một siêu phẩm đá phạt, Xuân Trường chia sẻ: “Đó là quả đá phạt may mắn. Tôi không nghĩ mình có thể ghi bàn, bởi nó ở một khoảng cách khá xa so với điểm đá phạt tốt nhất của tôi”.

Chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Seoul E-Land, Xuân Trường cho thấy anh đã bình phục chấn thương và mục tiêu sắp tới của tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ là khoác áo đội 1 Gangwon thi đấu tại K-League.

"Tôi cần giữ được sự ổn định và nâng cao khả năng thi đấu hơn nữa để có thể chơi nhiều trận đấu. Tôi sẽ nỗ lực nâng cao thể lực trong thời gian tới”, Xuân Trường nói về mục tiêu gần.

Ngày mai (13/5), K-League Classic 2017 sẽ tiếp tục vòng 13. Gangwon sẽ tiếp Daegu - đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng trên sân nhà.

Gần như chắc chắn Xuân Trường sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu vòng này. Vấn đề là HLV Choi Yun-kyum sẽ tung Xuân Trường vào thời điểm nào mà thôi.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn