Xuân Trường đi cổ vũ đàn em ở Hàn Quốc, vội về nước không kịp bắt tay

Thể thaoChủ Nhật, 05/11/2017 18:44:00 +07:00

Lương Xuân Trường đã tới sân cổ vũ cho đàn em là hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu trận play-off để thăng hạng tại giải Hàn Quốc.

Trận chung kết thăng hạng K3 Advance giữa Pyeongtaek Citizen FC (hạng 3 vòng loại) và Uijeongbu FC (hạng 5 vòng loại) đã kết thúc với tỷ số số hoà 2-2 sau 90 phút.

Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã chơi trọn 90 phút và chơi khá tốt cho Uijeongbu FC. Tuy nhiên, đội bóng của Anh Tài đã không thể giành vé thăng hạng K3 Advance vì theo điều lệ giải, đội Pyeongtaek Citizen FC có kết quả vòng loại tốt hơn.

Anh Tia

 Nỗi buồn của HLV Kim Tae Hee và Anh Tài sau trận đấu.

Cũng ở trận đấu này, Anh Tài nhận được sự cổ vũ đặc biệt trên khán đài từ đàn anh Lương Xuân Trường. Chỉ tiếc rằng, do phải vội ra về để kịp chuyến bay về Việt Nam, tập trung đội tuyển vào ngày 6/11 tới nên tiền vệ quê Tuyên Quang không kịp bắt tay Anh Tài.

Trước đó ở trận đấu cuối tháng 9 vừa qua, FC Uijeongbu đối đầu với Pyeongchang FC và Anh Tài cũng được trao suất đá chính. Không bỏ qua cơ hội, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã thể hiện rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải, góp phần giúp đội nhà đánh bại Pyeongchang với tỉ số 2-1.

Anh Tài sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới để tham dự vòng chung kết U21 Báo Thanh Niên cùng U21 HAGL tại Bình Dương khai mạc vào 27/11.

Tương lai của Anh Tài sẽ tiếp tục thử thách ở Hàn Quốc hay trở về Việt Nam, sẽ được phía HAGL thông báo đến người hâm mộ trong thời gian tới.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn