Xuân Trường đá chính, Incheon United thắng trận kịch tính

Thể thaoThứ Bảy, 29/10/2016 19:00:00 +07:00

Xuân Trường đá chính trận thứ 2 liên tiếp, góp phần giúp Incheon United có 3 điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Kể từ khi Incheon United thay HLV, cơ hội đến với Xuân Trường nhiều hơn. Gặp Pohang Steelers là trận đấu thứ 2 liên tiếp Xuân Trường được chọn vào đội hình xuất phát. Đáng chú ý hơn, HLV Hữu Thắng cũng đến sân dự khán trận đấu này.

Empty

Xuân Trường đang cống hiến nhiều hơn cho Incheon United

Incheon United là đội nhập cuộc tốt hơn và có 2 bàn thắng nhờ công của Kim Dae Kyung (10’) và Kevin Oris (42’) trong hiệp 1. Đây là hiệp đấu Xuân Trường chơi tròn vai ở vị trí đánh chặn trong sơ đồ 4-1-4-1, hỗ trợ tích cực cho các đồng đội ở tuyến trên nhờ thể lực sung mãn và lối chơi thông minh.

Ở bên kia chiến tuyến, Pohang Steelers cũng rất nỗ lực và đến phút 64, họ đã đưa thế trận về thế cân bằng về mặt điểm số: 2-2. Tới phút 73, Xuân Trường được cho ra nghỉ và Incheon United sau đó có lợi thế hơn người khi Shin Kwang Hoon nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tuy vậy, phải đến phút 90+5, Kwon Wan Kyu mới ghi được bàn thắng, mang về chiến thắng 3-2 cực kỳ quan trọng cho Incheon United trong cuộc đua play-off giành quyền trụ hạng.

Xuân Trường dành ưu tiên cho K-League

Xuân Trường sẽ tập trung cùng đội tuyển đá AFF Cup 2016

Có thêm 3 điểm, Incheon United vươn lên vị trí thứ 4 trong số 6 đội đá play-off giành quyền trụ hạng, có cùng 42 điểm như Pohang Steelers, chỉ kém Seongnam đúng 1 điểm.

Clip: Trận thứ 2 đá chính liên tiếp cho Incheon United của Xuân Trường

 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn