Xuân Trường cùng U22 Việt Nam đối đầu 4 ngôi sao từng dự World Cup

Thể thaoThứ Hai, 26/06/2017 18:04:00 +07:00

Đội Ngôi sao K-League sẽ mang bốn tuyển thủ từng dự World Cup thi đấu giao hữu với Lương Xuân Trường và các đồng đội U22 Việt Nam.

Theo trang tin Yonhap, đội hình Ngôi sao K-League sang Việt Nam thi đấu giao hữu đã được xác định. Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách 18 cầu thủ của đội bóng Hàn Quốc là Yang Dong Hyeon, chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải K-League.

Đồng đội của Lương Xuân Trường tại Gangwon là Lee Keun Ho, cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2012 cũng góp mặt. Tiền đạo này cùng với hai lão tướng Yeom Ki Hun và Kim Shin Wook là những người từng tham dự World Cup trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc. 

lê keun ho

 Lee Keun Ho từng dự World Cup 2014 và vẫn đang là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, đội bóng xứ kim chi cũng đưa thêm hai tuyển thủ quốc gia sang Việt Nam. Đó là thủ môn Cho Hyun Woo và hậu vệ Kim Jin Su, người từng có thời gian thi đấu cho CLB Hoffenheim ở Bundesliga.

Dẫn dắt đội Ngôi sao K-League là HLV của CLB Seoul, ông Hwang Sun Hong. Nhà cầm quân này cũng là một cựu thành viên của đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002. CLB Seoul cũng là nhà vô địch K-League Classic mùa giải 2016.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào 20h ngày 29/7, trước khi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho SEA Games.

Theo tiết lộ của VFF cách đây chưa lâu, Xuân Trường rất ít khả năng được Gangwon cho phép tham dự trận giao hữu này. Tuy nhiên tin từ Yonhap lại cho biết tiền vệ người Tuyên Quang sẽ góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam. 

Trước khi đối đầu với Ngôi sao K-League, Xuân Trường và đồng đội sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á từ ngày 19/7 đến 23/7. Các tuyển thủ dự kiến tập trung vào ngày 3/7, sau vòng 16 V.League.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn