Xuân Trường có đồng đội mới trước cuộc đối đầu Đặng Văn Lâm

Thể thaoChủ Nhật, 26/05/2019 09:08:00 +07:00

Lương Xuân Trường có đồng đội mới ngay trước thềm cuộc đối đầu với đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Người mới gia nhập Buriram United là tiền đạo Bruno Mezenga. Cầu thủ sinh năm 1988 chuyển tới Thái League từ CLB Sao Caetano ở giải hạng 4 Brazil.

Bruno Mezenga từng có 4 năm khoác áo CLB Akhisarspor thi đấu ở đấu số 1 Thổ Nhĩ Kỳ và mùa giải 2013-2014 là mùa giải thăng hoa nhất của cầu thủ này khi anh có 11 pha lập công.

Năm 2016, Bruno Mezenga xuống khoác áo CLB Eskisehirspor ở giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ và có 17 bàn thắng cho đội bóng này.

VTC Mews - Buriram United

Bruno Mezenga tới khoác áo Buriram United.

Bruno Mezenga là sự bổ sung cho vị trí của Modibo Maiga, cầu thủ gia nhập Buriram United hồi đầu mùa nhưng đã “biến mất” bí ẩn kể từ sau chiến thắng trước Jeonbuk (Hàn Quốc) tại AFC Champions League 2019.

19h hôm nay, Buriram United sẽ tiếp Muangthong United trên sân Chang Arena ở vòng 12 Thái League. Đây là trận đấu không chỉ được chờ đợi ở Thái Lan mà còn ở cả Việt Nam khi Lương Xuân Trường sẽ đối đầu thủ thành Đặng Văn Lâm.

Nếu không gặp chấn thương hoặc HLV có ý đồ chiến thuật bất ngờ, Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là người đứng trước khung gỗ của Muangthong United. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đã bắt chính toàn bộ các trận đấu của CLB này kể từ đầu mùa giải.

Phong độ của Đặng Văn Lâm không quá tệ, nhưng các đồng đội của anh ở hàng phòng ngự thi đấu khá kém cỏi mùa này. Muangthong United đang là một trong những đội thủng lưới nhiều nhất Thai League (19 bàn thua) và đó là lý do chính khiến họ đang đứng cuối bảng xếp hạng.

dang van lam muangthong united

Văn Lâm bắt chính tất cả các trận đấu của Muangthong United kể từ đầu mùa.

Trận đấu tối nay có thể là 90 phút rất vất vả cho Đặng Văn Lâm khi Muangthong United phải đấu với đương kim vô địch Buriram United trên sân khách. Đội chủ sân Chang Arena là CLB duy nhất chưa thua trận nào từ đầu mùa, đang đứng thứ ba trên BXH và vẫn còn 2 trận chưa đá bù.

So với Đặng Văn Lâm, cơ hội đá chính của Xuân Trường thấp hơn chút ít. Tiền vệ này mới đá chính 3 trận cho Buriram United và được tung vào sân 3 lần từ đầu mùa, để lại dấu ấn đẹp mắt bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Hai trận gần nhất của Buriram United, Xuân Trường đều được góp mặt trên sân. Anh được tung vào sân ở hiệp 2 trận gặp Urawa Red Diamonds (AFC Champions League) trước khi đá chính và ghi bàn ở trận gặp Nakhon Ratchasima (Thai League). Nếu không được điền tên vào đội hình xuất phát, có thể Xuân Trường cũng được sử dụng ở hiệp 2 để tăng thêm phần hấp dẫn cho trận đấu.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn