Xuân Trường bất ngờ ra sân ở K-League?

Thể thaoChủ Nhật, 15/05/2016 06:57:00 +07:00

11h sáng nay, Incheon United của Lương Xuân Trường sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sangju ở vòng 10 K-League.

(VTC News) – 11h sáng nay, Incheon United của Lương Xuân Trường sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sangju ở vòng 10 K-League.

Xuân Trường được HLV Kim Do Hoo đăng ký thi đấu ở vòng này sẽ là một bất ngờ rất lớn bởi tiền vệ người Việt Nam mới chỉ trở lại tập luyện sau khi bị chấn thương xương chậu. 

Trước đó, khi biết mình được gọi lên đội 1 chuẩn bị cho vòng đấu thứ 8 K-League Classic, Xuân Trường đã tập luyện rất sung dẫn đến chấn thương và mất đi cơ hội ra mắt ở giải đấu cao nhất xứ kim chi. Rất may là chấn thương của Xuân Trường không nghiêm trọng như báo chí Hàn Quốc đưa tin phải nghỉ ít nhất 3 tuần. 
Xuân Trường đã bình phục chấn thương.
Xuân Trường đã bình phục chấn thương. 
Incheon United là đội bóng duy nhất tại K-League Classic tới thời điểm này chưa biết mùi chiến thắng. Đội bóng của Xuân Trường hiện vẫn đội sổ bảng xếp hạng với 4 điểm có được từ 4 trận hòa. Còn lại là 5 trận thua.

Đối thủ Sangju của Incheon sáng nay hiện đang xếp thứ 8 với 11 điểm sau 3 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Chắc chắn trên sân nhà, Sangju sẽ tận dụng cơ hộ để bứt lên, đồng thời tiếp tục nhấn chìm Incheon United.

Nhìn chung, khả năng ra sân của Xuân Trường ở vòng đấu này là không cao. Nếu bình phục tốt, cơ hội sẽ trở nên rõ ràng hơn cho tiền vệ quê Tuyên Quang ở vòng đấu sau khi Incheon United tiếp Gwang Ju FC trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào ngày 22/5.

Đây cũng là trận đấu diễn ra cùng với lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc do CLB Incheon và hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức và Xuân Trường làm đại diện hình ảnh cho lễ hội này. Chính vì thế, BHL Incheon Utd nhiều khả năng sẽ tạo cơ hội cho Xuân Trường.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn