'Xuân phát tài 7' - Độc quyền phát sóng trên VTC

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/01/2017 14:42:00 +07:00

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ xuân về, chuẩn bị đón Tết, khán giả cả nước lại háo hức đón chờ một trong những chương trình nghệ thuật hấp dẫn và uy tín nhất hiện nay- “Xuân phát tài” .

Năm nay, “Xuân phát tài 7” được đầu tư dàn dựng công phu và hấp dẫn hơn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Đặc biệt, chương trình được phát sóng độc quyền trên VTC vào đúng dịp Tết Đinh Dậu.

Xuân phát tài 10

 

Đêm nhạc hội – hài kịch quy mô, hoành tráng

Với bố cục rõ ràng, chặt chẽ gồm 3 phần: Quê hương và mẹ - Quê hương và tình yêu - Quê hương và xuân phát tài, chương trình đan xen giữa các tiết mục ca nhạc và hài kịch hấp dẫn. Với ý nghĩa cầu chúc một năm mới hạnh phúc, may mắn và thành công, các tiết mục trong “Xuân phát tài 7” đều hướng tới một mùa xuân ấm áp, ngợi ca quê hương đất nước, khơi dậy trong mỗi người niềm mong mỏi khát vọng hướng tới tình yêu - đó là tình yêu đôi lứa lãng mạn, say đắm, là tình yêu tha thiết nghĩa tình với quê hương, và đặc biệt là sự sâu nặng thiêng liêng của tình mẫu tử…

Rất nhiều ca khúc nổi tiếng với chủ đề Xuân và Mẹ sẽ được gửi đến khán giả: Mừng tuổi mẹ, Lòng mẹ, Tình thắm duyên quê, Hai mùa Noel, Tình đời, Đón xuân, Ngày Tết quê em… với sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu lộng lẫy, hoành tráng.

Xuân phát tài 11

 

Đặc biệt, năm nay, kịch bản chương trình do “GS Cù Trọng Xoay” -  Đinh Tiến Dũng viết. Các tiết mục hài kịch với những tiểu phẩm cười ra nước mắt “Thuê chồng cho mẹ”, "Điều không thể quên”… sẽ làm cho khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Xuân phát tài 1

 

Xuân phát tài 7

 

Chương trình hội ngộ các nghệ sĩ lớn

“Xuân phát tài 7” năm nay là nơi hội ngộ của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, với các danh hài trong Nam ngoài Bắc: Xuân Hinh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Thanh Thanh Hiền, Hoài Linh, Thúy Nga, Hồng Vân…các ca sĩ nổi tiếng: Quang Lê, Phi Nhung, Mạnh Đình, Tuấn Ngọc, Lưu Bích, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên…

Xuân phát tài 12

 

Xuân phát tài 13

 

Xuân phát tài 14

 

Nghệ sĩ hài Quang Thắng chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình: “Tôi rất xúc động vì đây là chương trình hội ngộ các nghệ sĩ gạo cội miền Nam và miền Bắc, tụ hội và chia sẻ với nhau. Nếu mà không được tham gia XPT thực sự sẽ cảm thấy thiếu hụt”.

“Xuân phát tài 7” sẽ được phát sóng độc quyền trên VTC1 và các kênh thông sóng vào lúc 19h45 ngày 28/1/2017 - tức Mùng 1 Tết Đinh Dậu. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn