Xuan Mai Sparks Tower – không chỉ là mua nhà!

Kinh tếThứ Năm, 12/11/2015 04:00:00 +07:00

Nhu cầu về không gian sống của cư dân ngày càng nâng cao, do vậy, không chỉ dừng lại ở việc là cần có một ngôi nhà để “che nắng che mưa”

(VTC News) - Nhu cầu về không gian sống của cư dân ngày càng nâng cao, do vậy, không chỉ dừng lại ở việc là cần có một ngôi nhà để “che nắng che mưa” mà người dân còn cần một môi trường tốt để sinh sống.

Nơi ở  phải có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… Xuan Mai Sparks Tower (Khu chung cư nằm trong quần thể HH2 Dương Nội ) chính là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố đó với giá bán hợp lý.

Việc mua sắm ngay ở tầng 1 của tòa nhà giúp chị Ngọc cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều
Việc mua sắm ngay ở tầng 1 của tòa nhà giúp chị Ngọc cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều 
Chị Ngọc ở tòa E Khu đô thị HH2 Dương Nội bắt đầu một ngày mới của mình bằng công việc quen thuộc là đi xuống siêu thị ở tầng 1 của tòa nhà để mua đồ chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. Đồng thời, cũng chuẩn bị đồ ăn cho một ngày.

Chị cho biết, kể từ khi gia đình chuyển về đây sinh sống, chị cảm thấy cuộc sống thoải mái, thanh thản hơn rất nhiều. Bởi mỗi sáng thức dậy, không cần phải vội vàng đi mua sắm đâu xa. Chỉ vài bước chân đi xuống siêu thị là chị đã có được đầy đủ mọi thứ cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày.

Cùng chung tâm trạng phấn chấn, mãn nguyện, chị Nhung ở  tòa D Khu đô thị HH2 Dương Nội cho biết, gia đình chị về Khu đô thị này sinh sống được gần 1 năm. Từ khi về đây, việc đưa đón con đi học đối với chị không còn là nỗi lo nữa. Bởi nơi ở cũ, trường của con cách nhà xa nên chị luôn bị áp lực về mặt thời gian. Chuyển nhà về đây, trường học của con ở ngay ở tầng 1, mọi việc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.


Hài lòng, mãn nguyện… là cụm từ hay được người dân ở Khu đô thị HH2 Dương Nội nhắc đến khi họ được hỏi cảm nhận về cuộc sống ở nơi đây.

Đối với họ, chốn an cư này thực sự là “nơi giấc mơ hiện hữu”. Với số tiền mua nhà không quá lớn, chỉ trên dưới một tỷ đồng, nhưng những cái họ nhận được, thì có lẽ, cư dân ở nhiều khu chung cư cao cấp cũng không thể có được.

Ngoài việc được sống trong những căn hộ hiện đại, thoáng, rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì môi trường sống ở đây cũng được cư dân đánh giá là vô cùng lý tưởng. Giao thông ở đây thuận tiện: chỉ mất vài km di chuyển đến trung tâm thành phố, dịch vụ tiện ích đã sẵn sàng, đầy đủ như: sân chơi, trường mầm non, siêu thị, cửa hàng.

Khu đô thị có rất nhiều không gian xanh và khu vui chơi cho cả người già và trẻ em
Khu đô thị có rất nhiều không gian xanh và khu vui chơi cho cả người già và trẻ em 

Thêm vào đó là có nhiều khoảng không gian xanh, không khí sống trong lành, tách biệt với ồn ào, bon  chen, hối hả, để mỗi ngày đi làm về, căn nhà thực sự là chốn yên bình nghỉ ngơi. Tại Khu đô thị HH2 Dương Nội, sự gắn kết cộng đồng rất được coi trọng, các gia đình sống trong khu chung cư rất đoàn kết, yêu thương và gắn bó với nhau. Vì vậy, mỗi cư dân càng cảm thấy yêu mến hơn nơi mình đang sống.

 
Dự án Xuan Mai Sparks Tower xây dựng xong sẽ có thêm nhiều không gian xanh cho cư dân
Dự án Xuan Mai Sparks Tower xây dựng xong sẽ có thêm nhiều không gian xanh cho cư dân  

“Mua nhà không chỉ đơn giản là nhà”, mua nhà còn đồng nghĩa với mua cuộc sống, mua môi trường, mua sự thuận lợi và tiện nghi, mua hàng xóm láng giềng… Và kế thừa những lợi thế đã có, dự án Xuan Mai Sparks Tower gồm 3 tòa nhà nằm trong khu đô thị HH2 Dương Nội đang được chủ đầu tư gấp rút thi công để hoàn thiện đúng tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 14 và dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2016.
Thông tin chi tiết liên hệ: Worldstar Land
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0912 202 623

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn