Xuân Lan: ‘Có những học trò quay lưng, tuyên bố sẽ chiến thắng tôi’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/09/2017 11:49:00 +07:00

Xuân Lan chia sẻ, dù cô mất khá nhiều thứ nhưng có thể nhận ra được sau hào quang sân khấu, ai là người ở lại với mình.

Mặc dù lịch tổ chức dày đặc với 3 mùa chỉ trong 7 tháng, Xuân Lan và ê kíp của mình vẫn luôn dốc hết tâm huyết để tạo ra sự mới mẻ ở Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) mùa tiếp theo.

a (1)

Xuân Lan.

Video: Xuân Lan thừa nhận con gái lạnh nhạt với bố đẻ

Không chú trọng về số lượng mà đầu tư vào chất lượng, trăn trở lớn nhất của Xuân Lan là luôn đem đến điểm mới thú vị cho mỗi mùa giải bên cạnh việc tạo sân chơi cho các học trò cô đào tạo, để các em thực sự được cọ xát và trưởng thành hơn.

Với Xuân Lan, 2017 đánh dấu một bước ngoặt của sự nghiệp, siêu mẫu cho biết cô cảm thấy khá trầy trật khi bước ra thương trường: “Lần đầu tiên tôi…từ chối nhiều show diễn, nhiều lời mời từ các dự án đến vậy để tập trung vào dự án liều lĩnh của chính bản thân mình. Từ đầu tôi xác định dự án này có thể sẽ không lời hoặc lời ít thôi, nhưng hóa ra lại còn lỗ hơn tôi tưởng.

Nếu như người ta học 4 năm thì khởi nghiệp còn tôi phải đi học trường đời, trường nghề suốt 20 năm mới dám khởi nghiệp”.

a (3) 3

 

Tuy nhiên, bản thân Xuân Lan dù mất nhiều thứ khi thực hiện dự án cho trẻ em nhưng cô lại cảm thấy may mắn khi học được nhiều điều, nhận ra được những ai ở lại với mình sau hào quang sân khấu. “Có những học trò quay lưng và tuyên bố sẽ thắng tôi trên thương trường nhưng cũng có những học trò ở lại và cùng tôi gầy dựng nên một trường học chuyên nghiệp.

Những đồng nghiệp như Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường dù vẫn hay nói tôi ‘điên rồ’ khi dám tổ chức tuần lễ thời trang với mật độ dày đặc như vậy, nhưng vẫn luôn bên cạnh và giúp đỡ tôi. Và cái được thứ 2, cái được to lớn nhất đó là dẫu đã rời về phía sau sàn diễn nhưng tôi vẫn có thể sống và làm việc với đam mê thời trang của mình một cách trọn vẹn hơn”, cô chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn