Xuân Đức, từ anh chàng bảo vệ đến Á quân Dấu chân Showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 15:11:00 +07:00

Vượt qua muôn vàn khó khăn trong hành trình theo đuổi đam mê, chàng trai trẻ quê Thái Bình đã và đang dần khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc.

Xuân Đức, sinh năm 1992, xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, anh sinh ra tại miền quê Thái Bình và theo gia đình lập nghiệp tại Hà Nội từ lúc 5 tuổi.

Sau khi học hết văn hóa, Đức muốn theo đuổi đam mê âm nhạc nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép, nên anh đành đi làm công việc khác để hỗ trợ cho gia đình. Công việc đầu tiên mà Đức làm đó là bảo vệ cho một Spa tại Hà Nội, rồi sau đó là bán cafe cho các quán.

anh1 3

 

Nhiều đêm nằm suy nghĩ cảm thấy cuộc sống và tương lai tưởng chừng sẽ không bao giờ anh có thể theo đuổi được đam mê thì bỗng một biến cố xảy ra, Xuân Đức bị tai nạn bị gãy chân phải ở nhà sáu tháng. Cảm thấy bế tắc với cuộc sống khi không thể tiếp tục phụ giúp gia đình, Đức tìm đến với đam mê của mình là âm nhạc, anh mải mê tập guitar và củng cố kiến thức âm nhạc của mình.

Sau khi lành bệnh, Đức xin dạy đàn tại các trung tâm nghệ thuật, và may mắn gặp được những người bạn cùng chung đam mê đưa anh đi diễn tại một số tụ điểm ca nhạc. Đi làm được một thời gian, tích cóp được một số vốn, Đức mở một của hàng bán nhạc cụ cùng một người bạn. Công việc làm ăn thuận lợi, đam mê được theo đuổi, giữa lúc cuộc sống tưởng như đang phát triển tốt thì Đức và người bạn làm chung của mình xảy ra mâu thuẫn trong công việc khiến anh phải trở về với con số không.

anh2 3

 

Nhưng không từ bỏ, Đức lại tiếp tục đi dạy học và đi hát, sau một khoảng thời gian tích cóp và ủng hộ của an hem, bạn bè, Đức đã mở riêng cho mình một cửa hàng bán nhạc cụ mang thương hiệu Key Music.

Cũng đúng như câu :”Cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”, đến hiện tại Xuân Đức đã có cho mình chuỗi cửa hàng nhạc cụ mang thương hiệu Key Music và trong năm 2017 vừa qua, anh cùng hai người bạn của mình đã trở thành nhóm nhạc giành giải Á Quân của cuộc thi âm nhạc “Dấu Chân Showbiz”.

Không dừng lại tại đó Xuân Đức cũng ra mắt một số sản phẩm âm nhạc gửi tới cộng đồng khán giả yêu nhạc và được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

anh3

 

Chia sẻ về những dự định sắp tới, nghệ sĩ – doanh nhân trẻ Xuân Đức cho biết: ”Được như ngày hôm nay đã là một điều mà Đức chưa bao giờ dám nghĩ tới, mình đến với âm nhạc chỉ đơn giản bằng sự đam mê và phải cảm ơn những người anh em bạn bè, những người yêu mến Xuân Đức đã cho Đức niềm động lực vô cùng lớn để có được ngày hôm nay.

Trong thời gian sắp tới, để không phụ sự yêu thương của mọi người, Đức sẽ  ra mắt một số sản phẩm âm nhạc mang đậm cá tính, con người của Xuân Đức, bằng những sáng tác riêng của mình. Hy vọng rằng sẽ được khán giả yêu nhạc đón nhận”.

anh4

 

Video: 10 phát ngôn ấn tượng nhất sự nghiệp của Trấn Thành

Quang Tú
Bình luận
vtcnews.vn