Xuân Bắc, Tự Long cùng tìm kiếm 'Người hùng sân cỏ"

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2018 11:33:00 +07:00

NSƯT Xuân Bắc đảm nhận vai trò chỉ đạo nghệ thuật trong dự án có tên “Người hùng sân cỏ” nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ.

Dự án Người hùng sân cỏ do Công ty An Sinh và Học viện bóng đá H.Y.S tổ chức. Lễ ra mắt chính thức của dự án sẽ diễn ra từ 14h đến 20h tại trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia, Royal City, Hà Nội.

Đây là sự kiện bóng đá nổi bật dành cho thiếu nhi với sự tham gia của các em nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Các em sẽ được tham gia vào các mô hình tương tác đa dạng như: không gian kích hoạt, không gian giới thiệu dự án, không gian tài trợ.

Ngoài ra, các em nhỏ còn có cơ hội giao lưu với các cầu thủ nhí của Học viện bóng đá H.Y.S, trải nghiệm khu trò chơi thực tế, tham gia các chương trình hoạt náo hấp dẫn trên sân khấu.

Đặc biệt, các em nhỏ và các bậc phụ huynh khi đến với sự kiện ra mắt dự án Người hùng sân cỏ còn có cơ hội giao lưu với các cầu thủ của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và những khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Bắc, nghệ sĩ Tự Long, huấn luyện viên Lưu Danh Minh.

0

 Xuân Bắc, Tự Long tham gia dự án "Người hùng sân cỏ".

Với thông điệp Từ đôi chân trần tới người hùng sân cỏ, lễ ra mắt là một dấu mốc khởi đầu hành trình tìm kiếm và theo đuổi đam mê bóng đá của thế hệ thiếu nhi Việt Nam, từ đó tạo điều kiện và phát triển tài năng cho những cầu thủ nhí dám ước mơ và biết nỗ lực.

Thông qua chương trình, đơn vị tổ chức mong muốn truyền cảm hứng và động lực cho các cầu thủ nhí, để cùng các em viết tiếp giấc mơ bóng đá Việt Nam.

Là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình, Tự Long chia sẻ: Có những em có thể bị khiếm khuyết về hình thể, có những em không có năng khiếu nổi trội nhưng dưới sự cổ vũ của bố mẹ, bạn bè và các nghệ sĩ, các em sẽ vượt lên chính mình và trở thành người hùng sân cỏ. "Thông điệp của chúng tôi là hãy vượt qua chính mình” - NSND Tự Long nói.

Video: Xuân Bắc hát "Con đường xưa em đi"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn