'Xuân an khang, nhận lộc vàng' tại Eximbank

Kinh tếThứ Sáu, 07/03/2014 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Eximbank, đã triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang, Nhận Lộc Vàng” từ ngày 22/2 đến ngày 22/5 như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ Eximbank trong suốt thời gian qua.


Chào đón năm mới 2014, các ngân hàng thương mại liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng thân thiết của mình. Với những chương trình như vậy, khách hàng sẽ có cơ hội gia tăng lợi ích khi giao dịch với ngân hàng.
Điển hình như Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank, đã triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang, Nhận Lộc Vàng” từ ngày 22/2 đến ngày 22/5 như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ Eximbank trong suốt thời gian qua.

 

Chương trình triển khai rộng rãi cho các khách hàng cá nhân gửi tiền, hoặc thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông tại các điểm giao dịch của Eximbank, và khách hàng cá nhân mới đến Eximbank mở tài khoản thanh toán không kỳ hạn với gần 15.000 giải thưởng và quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 3 tỷ đồng.
Cụ thể, khách hàng cá nhân đến các điểm giao dịch Eximbank gửi tiền sẽ được nhận ngay “Quà tặng hấp dẫn” gồm 2.000 bộ chén Minh Long và 2.000 bộ muỗng cao cấp.
Đồng thời, khách hàng gửi mới, hoặc khách hàng đến Eximbank tái tục thực hiện mở mới tài khoản tiền gửi, tiết kiệm VNĐ/USD (gồm tiết kiệm thường, lãnh lãi cuối kỳ và tiết kiệm Trường Phát Lộc lãnh lãi hàng tháng, hàng quý, hàng năm, cuối kỳ bằng VNĐ), cứ mỗi 30 triệu đồng hoặc 1.500 USD trên mỗi tài khoản tiền gửi, tiết kiệm sẽ được nhận mã số dự thưởng, số lượng mã số dự thưởng bằng số tháng của kỳ hạn gửi.
Khách hàng lần đầu tiên đến Eximbank mở CIF và mở mới tài khoản duy trì số dư tối thiểu 100.000 đồng trong thời gian triển khai chương trình và không đóng tài khoản tiền gửi thanh toán sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng.
Khách hàng có tài khoản tiền gửi tiết gửi thanh toán không kỳ hạn, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm Thanh toán hóa đơn bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản, hoặc thanh toán tự động bằng ủy nhiệm chi cho chính khách hàng, hoặc cho người khác tại các điểm giao dịch Eximbank mỗi lần thanh toán, khách hàng nhận 1 mã số dự thưởng và nhận được tối đa 3 mã số dự thưởng.
Với mã số dự thưởng này, khách hàng sẽ có đến 3 cơ hội trúng thưởng. Cơ hội thứ nhất là được tham gia hình thức “Trúng thửởng ngay với con số may mắn 99”, cứ mỗi mã số dự thưởng có số ở hàng chục và hàng đơn vị là 99, khách hàng được trúng thưởng ngay 100.000 đồng cho đến khi Eximbank trao thưởng hết 10.000 giải thưởng.
Cơ hội thứ hai là tham gia quay số hàng kỳ với 2 đợt quay số gồm 2 giải nhất (xe SH 150cc), 4 giải nhì (Iphone 5s 32G), 10 giải ba (lò vi sóng Sharp), 20 giải tư (máy xay đa năng Panasonic) và 100 giải năm (thẻ ghi nợ nội địa V-TOP 1 triệu đồng).
Cơ hội thứ ba là chương trình quay số cuối kỳ với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 1 giải nhất là xe Chevrolet Aveo 1,5 trị giá 500 triệu đồng, 2 giải nhì là 2 tivi LCD Sony trị giá 55 triệu đồng/giải, 3 giải ba gồm 3 thẻ Eximbank V-TOP tài khoản 10 triệu đồng.
Chị Lê Thu Thủy , ngụ ở quận Bình Thạnh, TPHCM, chị đã tin tưởng gửi tiền tại Eximbank nhiều năm nay và thường xuyên tham gia các chương trình khuyến mại Eximbank triển khai để tìm kiếm may mắn và đã nhiều lần trúng thưởng.
Theo chị Thủy, khi lựa chọn ngân hàng để giao dịch, tiêu chí đầu tiên là uy tín, độ an toàn cao, kế đến là chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt và có những chính sách khuyến mại hấp dẫn.
Eximbank đều đạt được các tiêu chí đó nên không riêng chị mà rất nhiều người thân và bạn bè của chị chọn gắn bó với Eximbank.
“Các chương trình khuyến mại của Eximbank luôn có ngân sách khá lớn, điều kiện tham gia dễ dàng nên cơ hội trúng thưởng của khách hàng rất cao. Điều này giúp khách hàng luôn nhận được niềm vui khi giao dịch với ngân hàng. Hiện các giao dịch của khách hàng tại Eximbank được thực hiện nhanh chóng trong vòng vài phút với độ bảo mật và an toàn tuyệt đối nên tôi cảm thấy rất hài lòng”, chị Thuỷ chia sẻ.
Bình luận
vtcnews.vn