Xử vụ dâm ô hàng loạt bé gái: Cụ ông 77 tuổi vẫn khẳng định bị vu khống

Pháp luậtThứ Sáu, 17/11/2017 17:11:00 +07:00

Trong phần xét hỏi tại tòa sáng nay (17/11), đại diện Viện Kiểm sát (VKS) công bố bản cáo trạng khẳng định đủ căn cứ cơ sở chứng minh ông Nguyễn Khắc Thủy dâm ô với trẻ em nhưng bị cáo vẫn cho rằng mình bị vu khống.

Lật giở từng trang cáo trạng, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy khẳng định với chủ tọa phiên tòa: Tôi không chấp nhận việc dâm ô với 2 trẻ em là cháu D. với cháu Hoài A.

“Cháu D. tôi không quen biết nhưng cháu Hoài A., tôi xin ý kiến như sau: Cháu ở cùng chung cư với tôi, nhà tôi ở lầu trên, Hoài A. lầu dưới. Cháu thường đứng trước cửa vì vậy tôi hay xoa đầu vỗ vai cháu, động viên học giỏi để có tương lai tươi sáng.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy. 

Tôi xin quý tòa, tôi không đồng tình kết luận của cáo trạng mô tả hành vi dâm ô với trẻ em. Tôi cho đây là sự vu cáo, vu khống”, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy trả lời.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy cũng cho rằng, những tố cáo của anh Tuấn (bố cháu D.) tố cáo ông bậy bạ với con anh vào buổi tối lúc 20h là không có cơ sở. Vì theo bị cáo Thủy, thường ngày, 18h là bị cáo không thể ra ngoài và đã đi ngủ rồi.

Bị cáo Thủy cũng cho rằng, việc anh Tuấn trình bày cơ quan điều tra rằng có đánh và tát ông là không đúng. Ông Thủy yêu cầu đối chất với anh Tuấn và hỏi về việc tát, đánh ở đâu, vị trí nào. “Tôi không bị anh Tuấn tát hay chửi”, ông Thủy khẳng định trước tòa.

Về tờ giấy dán trước nhà chị Trần Thu Thủy với nội dung “Hãy chú ý sự an toàn của vợ chồng mày và con quái vật Trần Thu Thủy”, bị cáo Thủy xác nhận đó là chữ viết của bản thân.

Trả lời lý do, ông Thủy cho hay, ông viết nội dung ấy vì nhiều bức xúc: “Vợ chồng cô Thủy đã truy sát, đánh con tôi tại cơ quan khiến con tôi mất việc. Tôi đã tố cáo sự việc nhiều lần lên cơ quan chức năng nhưng không được giải quyết nên tôi mất niềm tin”.

Về tờ giấy này, ông Thủy cho rằng, ông không nhớ, có thể do ông dán hoặc có thể không?

 Quang cảnh phiên tòa.

Phiên tòa tiếp tục diễn ra với các phần hỏi các nhân chứng.

Về phía các nhân chứng, ông Đ. (bảo vệ chung cư Lakeside) cho biết, khoảng chập tối tháng 4/2014, anh Tuấn có chạy đến báo cho ông biết là có đánh một ông già bởi ông ấy sờ soạng vào bộ phận sinh dục con gái của anh. Tuy nhiên, lúc ông Đ. đến khu vực đó thì chỉ thấy bóng dáng của một người đàn ông bỏ đi, không thấy rõ mặt và ông Đ. cam kết những lời nói của mình hoàn toàn khách quan.

Trong khi đó, trước tòa, cháu Ng. (nhân chứng) trả lời, cháu ở gần chung cư nên hay qua đó chơi. Cháu là bạn học của Hoài A. Cháu hay gặp ông Thủy ngoài sân. Cháu tận mắt chứng kiến nhiều lần ông Thủy dùng tay sờ soạng Hoài A. tại khu vực cầu thang. Thường là bên ngoài rồi giao tiếp bình thường. Sự việc xảy ra hồi lớp 5, cách đây 4 năm.

Trong khi đó, ông ViJay (quốc tịch Ấn Độ, người làm chứng) khẳng định, ông nhìn thấy bị cáo Thủy dùng bàn tay phải đưa vào âm hộ đứa bé. Vụ việc được ông chụp ảnh vào khoảng 17h ngày 19/6/2014.

Ông cho biết, ông vô tình chụp được tấm hình khi bị cáo Thủy thực hiện hành vi dâm ô với một bé gái. Ông khẳng định mình thấy rất rõ những hành vi mà bị cáo Thủy thực hiện với cháu bé.

Tất cả 3 nhân chứng khẳng định thông tin trình bày trước tòa là sự thật.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn