Xử lý nam sinh quay video cảnh đùa giỡn dung tục

Giáo dụcThứ Tư, 21/03/2012 09:08:00 +07:00

(VTC News) - Cộng đồng mạng đang xôn xao với clip dung tục của học sinh Trường THPT Tầm Vu 2 ở Hậu Giang. Nhà trường cũng đã xác nhận đây là HS của trường.

(VTC News) - Cộng đồng mạng đang xôn xao với clip dung tục của học sinh Trường THPT Tầm Vu 2 ở Hậu Giang. Nhà trường cũng đã xác nhận đây là HS của trường.

Hình ảnh phản cảm trên bục giảng được chụp lại từ clip

Sáng ngày 21/3, ông Bùi Văn Dũng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang - cho biết, qua kiểm tra, lãnh đạo Trường THPT Tầm Vu 2 ở huyện Châu Thành A (Hậu Giang) báo cáo rằng đã xác định được clip đang phát tán trên mạng liên quan đến hành động dung tục kia, đúng là học sinh của trường này thực hiện.


Tên của clip trên mạng là “Học sinh lớp 10B11 Trường THPT Tầm Vu 2 ma quái, thác loạn & làm tình trên lớp”. Nghe tên gọi khá “sốc” nên nhiều người tò mò xem và nhiều trang web đăng tải, phát tán rất nhanh.

Clip kéo dài hơn 10 phút được một học sinh nghỉ học quay lại rồi tung lên mạng. Đầu tiên là nam sinh mang kính, bịt khẩu trang nhảy nhót trên bục giảng rồi các nam sinh phía dưới tràn lên đấm đá túi bụi. Đáng chê trách là các thiếu niên rủ nhau giả vờ làm chuyện người lớn trong tiếng rên rỉ trên bục giảng, phía dưới là những trận cười ngả nghiêng.

Theo Giám đốc Sở GD&ĐT Bùi Văn Dũng, do ý thức của học trò chưa cao, đùa giỡn quá trớn gây phản cảm. Tuy nhiên, do các em còn nhỏ, đang tuổi ăn tuổi học nên không cách nào khác là giáo viên chủ nhiệm đã mời phụ huynh đến họp bàn giáo dục, xem xét kiểm điểm khoảng 10 em.

Diễm Hằng





Bình luận
vtcnews.vn