Xử lý hàng loạt xe vi phạm sau tin nhắn của Bí thư Đinh La Thăng

Thời sựThứ Ba, 23/02/2016 12:46:00 +07:00

Sau khi gắn biển cấm dừng đậu ôtô theo tin nhắn chuyển tiếp từ Bí thư Đinh La Thăng, thanh tra giao thông đã xử phạt các xe vi phạm số tiền hàng chục triệu đồng

(VTC News) – Qua 4 ngày gắn biển cấm dừng đỗ với xe từ 9 chỗ trở lên trên tuyến đường người dân phản ánh với bí thư Đinh La Thăng, lực lượng chức năng đã phạt các trường hợp vi phạm hàng chục triệu đồng.

Theo phản ánh của người dân gửi về Tân Bí thư thành ủy Đinh La Thăng, hai tuyến đường Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm (Q.1) thường xuyên xảy ra tình trạng  ô tô dừng đỗ đón trả khách sai quy định, gây mất trật tự giao thông, ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của nhiều người dân.
Hình ảnh xe đón khách vi phạm tại TP.HCM
Hình ảnh xe đón khách vi phạm tại TP.HCM 
Nhận được tin nhắn này của người dân thành phố, Bí thư Đinh La Thăng đã chuyển đến giám đốc Sở GTVT, chỉ đạo quyết liệt cơ quan chức năng phải vào cuộc.

Theo ông Nguyễn Văn Thành - Đội trưởng đội 3 - Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM, sau 4 ngày gắn biển cấm ô tô từ 9 chỗ trở lên dừng đỗ ở 2 tuyến đường, lực lượng chức năng đã xử phạt 22 xe vi phạm với số tiền phạt là 36,2 triệu đồng.

Được biết, tại hai tuyến đường trên có 3 doanh nghiệp vận tải đã đăng ký chạy tuyến cố định, nên thường xuyên sử dụng xe 16 chỗ rước khách tại trụ sở doanh nghiệp dẫn đến tình trạng ùn tắc, mất trật tự giao thông đường phố. 

Để giải quyết triệt để vấn nạn này, thời gian tới Sở giao thông vận tải TP.HCM sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu cho các xe có tuyến cố định trên địa phận thành phố. 

Video: Bí thư Đinh La Thăng làm việc với công an TP.HCM

Thanh Hải - Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn