Xử kín hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh ở Phú Thọ

Thời sựThứ Hai, 28/10/2019 09:03:00 +07:00

Sáng 29/10, VKSND tỉnh Phú Thọ sẽ xử kín vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn xâm hại nhiều nam sinh.

Sáng 28/10, lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ cho biết, phiên tòa sơ thẩm xét xử ông Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) - người bị tố xâm hại tình dục nhiều học sinh nam, sẽ được diễn ra vào sáng 29/10.

Theo vị này, phiên tòa sẽ được xử kín và sau khi HĐXX công bố bản án thì sẽ công khai để mọi người vào tòa nghe tuyên án.

"Xét tính chất của vụ án, VKSND tỉnh Phú Thọ quyết định xử kín. Đây không phải là đề nghị của bị hại mà là theo quy định",  vị này cho hay.

dinh-bang-my

 Bị can Đinh Bằng My.

Bị can Đinh Bằng My bị truy tố về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo kết luận điều tra, trong khoảng thời gian cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My nhiều lần gọi các nam sinh lớp 7,8,9 của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

Tại đây, ông My yêu cầu các em học sinh nằm lên giường ngủ, cởi hết quần áo rồi sờ mó các bộ phận sinh dục của nạn nhân. Ông này cũng yêu cầu các nam sinh sờ bộ phận sinh dục của mình để thỏa mãn dục vọng. Có 7 nạn nhân bị xâm hại.

Mỗi lần thực hiện xong, ông My thường cho nạn nhân ăn bánh kẹo, đưa 20-50 nghìn đồng và dặn không được nói với ai.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn