Xu hướng tóc phủ kim tuyến thống trị giới trẻ

Góc của nàngThứ Hai, 16/11/2015 05:57:00 +07:00

Không chỉ dừng lại ở trang phục mà hiện nay xu hướng sequin đang là trào lưu làm đẹp mới cho mái tóc và được Miley Cyrus, Lucy Hale lăng xê rộng rãi

Không chỉ dừng lại ở trang phục mà hiện nay xu hướng sequin đang là trào lưu làm đẹp mới cho mái tóc và được Miley Cyrus, Lucy Hale lăng xê rộng rãi trên instagram.

Giống như son môi jello, trào lưu này mang tới vẻ đẹp long lanh, lấp lánh sắc màu đầy tươi vui cho những bạn gái trẻ. Từng phổ biến ở thời của những cô nàng Spice Girl những năm 1990 cho đến nay, những mái tóc dát sequin đang dần hồi sinh. Không mất thời gian cũng như tốn kém, bạn sẽ có một kiểu tóc đặc biệt ấn tượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.

 Trào lưu thích hợp cho những sự kiện đặc biệt như đám cưới. Cô dâu hay phù dâu sẽ không tốn công làm tóc cầu kỳ mà vẫn rất nổi bật và cuốn hút.

 Các hạt kim tuyến được coi là thủ thuật giúp tăng sức hút cho những mái tóc pastel.

 Nữ ca sĩ, diễn viên Lucy Hale cũng hưởng ứng trào lưu này. Sau khi chia sẻ hình ảnh trên instagram, cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

 Mái tóc vàng thêm óng ả nhờ kim tuyến ánh đồng.

Dù là màu tóc nào bạn cũng có thể áp dụng được phong cách này. Màu tóc đen nổi bật hơn nhờ kim tuyến màu trắng. 

 Có nàng tiết lộ, dát thêm kim tuyến là bí quyết che giấu mái tóc dơ đầy gàu. Đó là khi quá bận rộn, chưa kịp gội đầu mà phải đi dự tiệc và rồi bạn chỉ cần cột tóc cao sau đó bôi một đường kim tuyến dọc đường chẻ ngôi tóc.

 Với mái tóc xanh lá, dùng kim tuyến xanh dương tạo phong cách ombre cá tính rất bắt mắt.

 Không khó để tạo kiểu tóc này, chỉ cần kết hợp 1 hộp kim tuyến cùng gel vuốt tóc là xong.

 Bạn đừng lo kim tuyến sẽ làm tổn hại tóc bởi sau khi gội như bình thường, chúng sẽ hoàn toàn rời khỏi da đầu, trả lại mái tóc bóng mượt không tì vết.

Mai Mai


Bình luận
vtcnews.vn