Xu hướng nhà cận thủy lên ngôi

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 25/11/2016 10:13:00 +07:00

Yếu tố “tựa sơn, hướng thủy” với tông màu xanh dương của nước đang trở thành xu hướng mà các nhà đầu tư hướng tới trong đầu tư bất động sản.

Nước đóng vai trò thiết yếu vô cùng quan trọng cho sự tồn tại của không chỉ đối với con người mà đối với cả mọi sinh vật trên Trái Đất. Các công trình kiến trúc hiện đại luôn chú trọng đến yếu tố thủy – sự cân bằng trong công trình của mình bằng việc dành những góc đẹp nhất cho hòn non bộ, thác nước, hay hồ cảnh quan. Những điểm nhấn này không chỉ thể hiện vẻ đẹp mỹ quan của công trình mà còn mang đến những may mắn về công danh, tài lộc cho gia chủ.

1

Dự án công viên hồ điều Hòa , Cầu Giấy 

Người xưa có câu: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Nhìn chung, yếu tố “thủy” đang là xu hướng được ưa chuộng trên thế giới, và đặc biệt là trong xu hướng bất động sản hiện tại tại Việt Nam. Hiện nay ở Hà Nội đã xuất hiện một số dự án khá thành công trong việc đưa yếu tố “thủy” vào phát triển.

Các chủ đầu tư đã rất khéo léo gia tăng yếu tố “thủy” vào dự án bằng việc đặt dự án tại các vị trí vàng liền kề các hồ lớn trong thành phố để minh chứng cho yếu tố ‘’cận giang’’. Đây chính là giải pháp mà các chủ đầu tư mang yếu tố “thủy” đến gần với công trình của mình.

Và sắp tới đây, một khu đô thị mới đẳng cấp, thời thượng và sang trọng, mang thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam, sẽ được xuất hiện trên đường Phạm Hùng, kề bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy - một trong những tiện ích công cộng lớn bậc nhất Tây Hà Nội, sẽ hứa hẹn mang đến cho người dân một cuộc sống cân bằng với những giá trị sống đích thực.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn