Xu hướng ngồi một chỗ gọi món ăn của dân văn phòng

Sức khỏeThứ Năm, 16/04/2015 06:04:00 +07:00

Từ nay đến hết ngày 27/4, khách hàng yêu thích các món gà của BBQ Chicken sẽ được thưởng thức các món ăn thông qua hình thức đặt món trực tuyến mới.

Hiện nay, dân văn phòng có xu hướng ngồi một chỗ gọi món, đồ ăn sẽ được mang đến tận nơi làm việc.

Từ nay đến hết ngày 27/4, khác hàng yêu thích các món gà của BBQ Chicken sẽ được thưởng thức các món ăn thông qua hình thức đặt món trực tuyến và được giảm giá 20%.

Foodpanda Việt Nam (công ty dịch vụ đặt hàng thức ăn trực tuyến) và BBQ Chicken (thương hiệu nhượng quyền kinh doanh nhà hàng các món ăn về gà) vừa công bố quan hệ hợp tác chiến lược và độc quyền tại Việt Nam. 

Những khách hàng yêu thích các món gà của BBQ Chicken có thể đặt hàng và thưởng thức các món ăn thông qua ứng dụng gọi món trực tuyến foodpanda hoặc trang web foodpanda.vn. 

BBQ Chicken và Foodfanda ký kết hợp tác tại Việt Nam.  
Với các bước đơn giản, khách hàng có thể thưởng thức các món gà yêu thích ngay tại nhà hoặc văn phòng trong thời gian nhanh nhất cùng nhiều lựa chọn hấp dẫn: Gà nướng tẩm gia vị, gà chiên cay nóng, gà chiên cay ngọt, gà hun khói, Paris Chicken, các món pizza, Spaghetti, Pasta...

Foodpanda và BBQ Chicken đã có quan hệ hợp tác tại thị trường Malaysia và Bangladesh. Tại Việt Nam, hợp tác này là độc quyền và duy nhất. Theo đó, dịch vụ giao hàng cho BBQ Chicken của foodpanda đã được khởi động tại Hà Nội (trên địa bàn các quận Hồ Tây, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đông, Từ Liêm) và sẽ tiếp tục triển khai tại các khu vực khác trên toàn quốc. 


Thiên Hoa

Bình luận
vtcnews.vn