Xu hướng mới dành cho người yêu du lịch mùa hè này

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 27/05/2016 03:31:00 +07:00

Những người yêu thích du lịch sẽ không thể bỏ qua những chiếc camera ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

(VTC News) - Những người yêu thích du lịch sẽ không thể bỏ qua những chiếc camera ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình, tuy nhiên chọn lựa loại camera nào cho phù hợp cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy camera tiện dụng dành cho dân du lịch. Tuy nhiên, giá thành của các loại camera này thường khá cao. Hơn nữa đối với dân du lịch, yếu tố: nhỏ, gọn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Xu hướng mới dành cho người yêu du lịch mùa hè này
Xu hướng mới dành cho người yêu du lịch mùa hè này 
Một trong những sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ "săn lùng" trong mùa hè này là chiếc SJCAM M20. Sở dĩ SJCAM M20 được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lẽ giá thành của nó khá rẻ (2,99 triệu đồng) so với những chiếc camera du lịch khác.Trong khi những chiếc camera được coi là "dành cho dân phượt" khác như: HERO 4 Black có giá 11,1 triệu đồng (bản Black) và 8,8 triệu đồng (bản Silver), hay chiếc Sony Action Cam HDR-AS100V cũng có giá lên tới gần 10 triệu đồng.


Ngoài ưu thế về giá, SJCAM M20 còn có thể nhiều tính năng khiến cho dân du lịch mê mẩn như: Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế siêu nhỏ gọn màn hình vẫn 1.5 inch, cùng khả năng quay video siêu nét 4K, có khả năng chống thấm nước ở độ sâu.

Sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ khi sử dụng chip Novatek 96.660, cảm biến hình ảnh Sony IMX206CQC 16,35 mega pixel để chụp ảnh sắc nét và ghi video 2160p( chụp ảnh 2.5 K, quay video 4K): khả năng chống rung Gyro hiệu quả, thích hợp với mọi môi trường dù khắc nghiệt cho phép thỏa mãn niềm đam mê chơi các môn thể thao mạo hiểm, hoạt động khám phá những vùng đất mới.

Theo đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Phẩm Sáng Tạo - nhà phân phối SJCAM tại Việt Nam, camera thể thao SJCAM M20 cũng được tích hợp Wi-Fi, Bluetooth cho phép kết nối camera với bộ điều khiển từ xa hoặc gậy chụp ảnh "tự sướng" được thiết kế riêng. Chiếc camera này không những thích hợp cho dân phượt mà còn được rất nhiều bác tài lựa chọn làm chiếc camera hành trình trên xe hơi, vừa cơ động, tiện dụng lại mang đến chất lượng hình ảnh cao.
Camera thể thao SJCAM M20 cũng được tích hợp Wi-Fi 

Ngoài SJCAM M20, một sản phẩm camera khác cũng khiến dân du lịch không thể bỏ qua được là chiếc HERO 4 Black. Ưu điểm của sản phẩm này là có khả năng ghi hình với chất lượng 4K ở tốc độ 30fps và 1.080p ở tốc độ 120fps, gần như loại bỏ mọi hiệu ứng cuộn màn trập trong khi vẫn cho phép thực hiện những cảnh quay chậm slow-motion.

Mooyj sản phẩm camera khác cũng khiến nhiều người du lịch thích thú là chiếc Sony Action Cam HDR-AS100V.

AS100V trang bị ống kính Carl Zeiss 17,1mm, cảm biến CMOS Exmor R 1/2.3 và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X. Máy có thể chụp ảnh tĩnh chất lượng 13,5MP với hệ thống chống rung quang học Active SteadyShot. Ngoài ra, AS100V còn trang bị kết nối không dây Wi-Fi và NFC cho phép truyền video, hình ảnh đến các thiết bị di động khá dễ dàng.

Thu Hiền
Bình luận
vtcnews.vn