Xu hướng layer áo trong đầm rộn ràng mùa thu

Góc của nàngThứ Hai, 30/11/2015 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Những chiếc đầm sát nách cổ chữ V tưởng chừng xếp xó khi vào mùa thu đông nhưng hóa ra lại là item tuyệt đẹp cho phong cách layer khi các fashionis

(VTC News) - Những chiếc đầm sát nách cổ chữ V tưởng chừng xếp xó khi vào mùa thu đông nhưng hóa ra lại là item tuyệt đẹp cho phong cách layer khi các fashionista trổ tài phối với đủ kiểu trang phục.

Nghe qua tưởng chừng vô lý khi trời se lạnh, kiểu đầm sát nách lại được thịnh hành như vậy nhưng khi nhìn qua những bức hình street style sành điệu, cực cool của Thanh Hằng, Yến Trang... thì chắc chắn bạn đã hiểu ra lý do. Thực ra có bí quyết cả đấy các bạn ạ!

Không chỉ phối được với nhiều kiểu áo từ áo thun trơn, sọc, họa tiết hay áo sơ-mi, voan xuyên thấu cũng như các đủ loại giày pump, sneakers... mang lại cho các nàng nhiều phong cách khác nhau.

 Thanh Hằng nổi bật trên phố trong ngày mưa u ám với chiếc đầm dạ vàng mix với áo thun sọc ngang vừa thanh lịch vừa khỏe khoắn.

 Đầm dây maxi màu đỏ thướt tha được cô nàng phối với áo xuyên thấu trắng cùng mũ fedora cùng tông rất duyên dáng và dịu dàng.

Áo sơ-mi là một trong trang phục mọi người nghĩ ngay đến khi định kết hợp với đầm sát nách. Với set đồ này, Yến Trang trông như một tiểu thư đài các, đoan trang. 

 Những chiếc đầm sequin rất phù hợp những dịp lễ hội sắp tới mà đặc biệt mùa Noel. 

ầm vàng bật lên trên chiếc áo sơ-mi cách điệu trắng cùng boots đen cho bạn phong cách trẻ trung, hiện đại. 

 Những chiếc áo thun trắng thông dụng và không bao giờ lỗi mốt được các nàng mix & match với nhiều loại trang phục khác nhau trong đó có kiểu đầm sát nách này.

Cô nàng Emmy Nguyễn cũng khoe dáng trẻ trung, cá tính với đầm sát nách dáng rộng và áo thun màu lính.  

 Đầm hoa xanh nhạt "sánh đôi" với áo trắng cổ lọ và giày bốt cao cổ vừa ấm áp vừa rất sành điệu.

Những cô nàng công sở có thể "học hỏi" cách phối đồ này. 

 Từ áo sơ-mi cách điệu đến đầm phá cách, giày ấn tượng tạo nên dáng vẻ thời thượng, sang chảnh cho những cô nàng thành thị.

Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn