Xử đẹp vụ "Ronaldo mới", MU giành hàng với người anh em

Bóng đá AnhThứ Tư, 15/06/2011 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Tưởng như MU đã lờ đi vụ Alexis Sanchez thì bỗng chốc họ quay ngoắt 180 độ bằng một lời đề nghị bom tấn và một cuộc gặp bí mật giữa BLĐ 2 bên

(VTC News) - Tưởng như MU đã lờ đi vụ Alexis Sanchez thì bỗng chốc họ quay ngoắt 180 độ bằng một lời đề nghị bom tấn và một cuộc gặp bí mật giữa ban lãnh đạo hai bên.

Với 55 triệu bảng đã được chi cho 3 bản hợp đồng mới cứng là David De Gea, Ashley Young và Phil Jones, không nhiều người nghĩ Alex Ferguson sẽ tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng hóa ra mọi người đã lầm bởi họ đã quên mất vị thuyền trưởng này còn có biệt danh là "máy sấy tóc".

MU bất ngờ quay lại vụ Alexis Sanchez 

Chẳng thế mà sau khi Barcelona tỏ ý rút lui vụ Alexis Sanchez, còn Manchester City vẫn ấp ủ những hy vọng mong manh với Cristiano Ronaldo thì chiến lược gia người Scotland đã khiến tất cả phải "phát rét" về động thái mới đây của Quỷ đỏ. Theo đó, giám đốc điều hành của MU, David Gill đã tức tốc lên đường sang Italia và có một cuộc gặp chớp nhoáng với con trai chủ tịch Udinese, Giampaolo Pozzo.

Tất nhiên nội dung của buổi nói chuyện không gì khác ngoài vấn đề Alexis Sanchez. Đội bóng xứ sở mỳ ống muốn có một lời đề nghị xứng đáng dành cho tài năng trẻ 22 tuổi, còn đội bóng thành Manchester thì đã sẵn sàng "chơi đẹp" với một vali đầy tiền.

Theo những nguồn tin thân cận thì số tiền mà David Gill mang sang Italia lần này là 27 triệu bảng, nghĩa là còn nhiều hơn lời đề nghị gần đây nhất tới 4 triệu. Đội bóng nước Anh tỏ rõ thiện chí muốn giải quyết nhanh gọn thương vụ này để tránh sự nhòm ngó không đáng có của người anh em cùng thành phố Manchester City.

Vẫn chưa có tin chính thức nào được đưa ra nhưng với những hành động quyết liệt như vậy thì các Manucian hoàn toàn có quyền tin vào viễn cảnh 4 tiền vệ cánh hàng đầu thế giới sẽ khoác áo Quỷ đỏ ở mùa bóng mới, bao gồm: Nani, Valencia, Ashley Young và Alexis Sanchez.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn