Xử 2 gã 'yêu râu xanh' thay nhau hãm hiếp nữ sinh 14 tuổi

Pháp luậtThứ Ba, 29/12/2015 04:15:00 +07:00

Hai gã trai nổi dục vọng, trong cơn say đã thay nhau giở trò đồi bại với em gái ở cùng buôn.

(VTC News) - Hai gã trai nổi dục vọng, trong cơn say đã thay nhau giở trò đồi bại với em gái ở cùng buôn.

Ngày 29/12, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Quên Kbuôr (19 tuổi) và bị cáo Y Duân Niê (19 tuổi) cùng trú tại buôn Dhung, xã Ea Mđroh, huyện Cư M’gar, về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.
Hai bị cáo tại tòa
Hai bị cáo tại tòa
Theo cáo trạng của VKS, khoảng 11h ngày 10/3, sau khi cùng nhau uống rượu tại rẫy bà H’Đin, Y Quên và Y Y Duân rủ nhau đến nhà cháu H’L (14 tuổi) chơi. Lúc này trong nhà chỉ có H’L và em trai là Y Nhật (11 tuổi) đang ngồi xem tivi trong nhà.

Đến khoảng 13h cùng ngày, lợi dụng lúc cháu Y Nhật đi giặt đồ, Y Quên nảy sinh ý định giao cấu với cháu H’L nên đã cầm tay kéo cháu H’L vào phòng ngủ đẩy ngã xuống giường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khi Y Quên từ trong phòng đi ra thì Y Duân liền đi vào phòng cởi đồ cháu H’L ra để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị H’L đẩy ra và nói "Anh đừng làm vậy, không tốt đâu”. Lúc này, Y Duân đứng lên bỏ đi ra ngoài và cùng Y Quên về lại rẫy nhà bà H’Đin.

Chiều cùng ngày, khi chị H’Luin (mẹ cháu H’L) đi làm về thì H’L kể lại toàn bộ sự việc bị Y Quên và Y Duân hiếp dâm cho mẹ nghe. Sau đó, gia đình H’L đã đến công an trình báo.

Tại tòa án, nhận thấy hành vi của các bị cáo là người dân tộc nên nhận thức xã hội kém, thành thật với lời khai báo tại cơ quan điều tra, tòa tuyên phạt bị cáo Y Quên 16 năm tù và Y Duân là 15 năm, đồng thời bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân là 29 triệu đồng.

Video: Giả nghiên cứu hiếp dâm hơn 100 phụ nữ

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn