'Xót' Van Persie, Wenger dính đòn 2 đánh 1

Thể thaoThứ Bảy, 06/11/2010 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Arsene Wenger vừa bị những người đồng nghiệp Hà Lan chỉ trích vì thói kêu ca phàn nàn mỗi khi mất quân.

(VTC News) - Arsene Wenger vừa bị những người đồng nghiệp Hà Lan chỉ trích vì thói kêu ca phàn nàn mỗi khi mất quân.

Bert van Marwijk đã lên tiếng yêu cầu Arsene Wenger hãy “im miệng” và đừng tìm cách gây ảnh hưởng mỗi lần ông lên danh sách triệu tập đội hình.

Cậu chuyện “CLB đối đầu tuyển QG” giữa Arsenal và Hà Lan vốn chẳng có gì mới, nhưng gần đây lại được Arsene Wenger khuấy động với câu nói: “Nếu Hà Lan triệu tập Van Persie, đó sẽ là một scandal”.

Van Persie (phải) dính chấn thương trong trận thắng Blackburn cuối tháng 8  nhưng vẫn được triệu tập lên tuyển.

Tiền đạo 27 tuổi đã nghỉ dưỡng thương từ tháng 8 vì đau mắt cá nhưng vẫn có tên trong danh sách triệu tập 24 người của Bert van Marwijk. Ông cho biết: “Tôi đã nói chuyện riêng với Robin và cậu ấy nói rằng mọi chuyện sẽ ổn, cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại tập luyện. Vì vậy, không có lý do gì mà tôi lại gạt Robin ra”.

Khi được hỏi rằng bộ phận y tế của Arsenal và Hà Lan đã có sự trao đổi ới nhau hay không, ông bố vợ của Mark van Bommel thẳng tưng: “Tôi không biết và tôi cũng không cần quan tâm. Tôi chốt danh sách triệu tập sau khi đã nói chuyện với Robin và đó là việc của tôi, không phải việc của Arsenal”.

"Kẻ rền rĩ Arsene Wenger" (trích lời Dick Advocaat).

Một Pháo thủ khác là Andrei Arshavin cũng trở thành chủ đề của sự chỉ trích giữa Wenger với một người Hà Lan khác, Dick Advocaat. HLV trưởng của ĐTQG Nga đã gọi người đồng nghiệp đến từ Pháp là “kẻ hay rền rĩ”.

“Ông ta lúc nào cũng có lý do để phàn nàn vì việc gì đó, từ chuyện mất cầu thủ cho đến trọng tài ra quyết định sai. Được thôi, ông ta muốn là nhà vô địch nước Anh, tôi muốn Nga lọt vào vòng chung kết World Cup, cả 2 đều có những công việc và mục tiêu riêng và cần phải biết tôn trọng chúng”.

Abou Diaby gia nhập danh sách thương binh, Wenger sẽ có cơ hội để "hát".

Nhiều khả năng “Giáo sư” sẽ lại tiếp tục ca thán sau khi mới mất Abou Diaby cũng vì lý do chấn thương. Và nếu hòa Newcastle hôm Chủ nhật này, bản trường ca than vãn của HLV đầu bạc sẽ lại có cơ hội tiếp tục.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn