Xong Ramires, Chelsea xúc tiến vụ thần đồng Neymar

Bóng đá AnhThứ Bảy, 14/08/2010 09:35:00 +07:00

(VTC News) - Ramires đã có giấy phép lao động tại Anh và sẽ có mặt tại Stamford Bridge trong ít ngày tới, tạo đà để The Blues rước nốt David Luiz và Neymar.

(VTC News) - Theo tờ Guardian, mọi thủ tục để đón chào Ramires đã xong xuôi khi mới đây Sở Lao động Anh đã cấp giấy phép lao động cho tuyển thủ người Brazil, trong khi khoản tiền 18,2 triệu bảng đã được chuyển khoản thành công đến cho Benfica.


Mặc dù mọi thỏa thuận đã được chấp nhận từ tuần trước giữa các bên, nhưng phải tới tuần này, Ramires mới chính thức rời Bồ Đào Nha để chuyển tới Premiership.

Nguyên do là vì anh còn phải chờ đợi được Sở Lao động Anh đồng ý cấp giấy phép lao động. Theo quy định, Ramires (cũng như các cầu thủ ngoài EU khác) sẽ chỉ được chấp thuận nếu thỏa mãn điều kiện là đã chơi 75% số trận cho ĐTQG trong năm. Dù tiền vệ trung tâm của Benfica không thảo mãn điều kiện này, nhưng do anh là một tài năng nhiều hứa hẹn (mới 23 tuổi) nên đã được đặc cách.

Ramires là bản hợp đồng tốn tiền nhất của Chelsea cho đến lúc này.

Sau khi đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, Ramires đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới 2014. Do chậm trễ trong việc xin giấy phép, “Gilberto Silva mới” sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn Premier League 2010/11 vào hôm nay (14/8), khi Chelsea đón tiếp West Brom trên thánh địa Stamford Bridge.

Sau khi đã xong xuôi vụ Ramires, Chelsea sẽ tiếp tục đưa thêm người đồng hương và cũng là đồng đội của Ramires ở Benfica, David Luiz về London càng sớm càng tốt. The Blues muốn dùng mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng xứ Bồ làm lợi thế trong cuộc chạy đua giành chữ ký của hậu vệ này với thế lực mới nổi màu xanh… nhạt Man City. Nhưng Benìica thì lại có vẻ thích bán cho Roberto Mancini hơn, vì mức giá 27 triệu bảng mà Đại bàng đặt ra chỉ như vỏ hến với cái két sắt (tưởng như) không đáy của The Citizens.

Một diễn biến mới đây cho thấy Chelsea có vẻ đang bị “làm giá” trong việc chiêu mộ hai vũ công Samba là Luiz và Neymar. Tiền đạo trẻ của Santos đã khẳng định cha và cũng là đại diện của anh không hề gặp gỡ các quan chức của nhà ĐKVĐ Premier League tại New York. Điều này càng chứng tỏ Santos không hài lòng trước đề nghị mà Chelsea đưa ra và có lẽ ý định kiện tụng mới đây của ông chủ tịch đội bóng Brazil sẽ thành hiện thực.


Hoàng Quân

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn