Xôn xao tin đồn quái vật Big Foot lại xuất hiện

Kinh tếThứ Tư, 03/12/2014 04:23:00 +07:00

(VTC News) - Adam Bird, một nhà nghiên cứu về quái vật "bàn chân to" đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục về sự tồn tại của sinh vật này.

(VTC News) - Adam Bird, một nhà nghiên cứu về quái vật "bàn chân to" đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục về sự tồn tại của sinh vật này.

Adam Bird đã tung ra những bức ảnh chụp lại một bóng người to lớn ở trong rừng và để lại dấu chân có kích thước to hơn khá nhiều so với bàn chân của một người bình thường. Điều này dấy lên nghi vấn về sự xuất hiện trở lại của quái vật Big Foot tại vùng rừng núi Lincolnshire, vương quốc Anh.

big foot
Bằng chứng về Big Foot?  
Adam Bird đã mất rất nhiều công sức theo đuổi "quái vật" này trong suốt những năm qua. Lần này, ngay sau khi nghe thông tin về sự xuất hiện của Big Foot ở khu sinh thái này, Adam đã rất nhanh chóng có mặt để sẵn sàng ghi lại những hình ảnh đắt giá này.

Nhà nghiên cứu này đã đi theo những âm thanh khác lạ và những dấu chân bất thường này để tìm thấy hình ảnh của Big Foot mặc dù còn khá xa và không rõ ràng.

"Có vẻ như sinh vật này nhận thấy sự có mặt của chúng tôi nên đã đứng dưới bóng cây để theo dõi và trốn chạy", Adam nói. "Big Foot có bộ lông màu xám và khá nổi bật trong khu rừng".

Adam Bird đã từng gặp Big Foot một lần khi mới 15 tuổi và anh cũng đã từng thành công trong việc ghi lại hình ảnh về dấu chân của "quái vật" này vài năm trước.

Đây không phải là lần đầu tiên "bàn chân to" được ghi hình lại. Tuy nhiên, cho đến nay, những nỗ lực giải mã bí ẩn này vẫn chưa được khám phá.

Khánh Huy(Theo Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn