Xôn xao tin đồn Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 Hoa hậu hoàn vũ ngay trước chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/12/2015 05:51:00 +07:00

Xôn xao tin đồn Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 ngay trước giờ G. Dư luận dấy lên tin đồn Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015 nhưng bị gạch

(VTC News) - Dư luận dấy lên tin đồn Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015 nhưng bị gạch tên ngay trước giờ G.

Chiến thắng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 một cách thuyết phục, Phạm Hương mang theo hành trang là sự tin yêu cũng như niềm hi vọng cho toàn thể khán giả Việt Nam khi đến với Miss Universe 2015.
Đi kèm là bức hình chụp lại tin nhắn Phạm Hương nói rằng đã dọn hết đồ sẵn sàng cho đêm chung kết.
Tuy chỉ có 1 tháng để chuẩn bị, nhưng Phạm Hương đã cho công chúng thấy rằng cô đã quyết tâm và chuẩn bị cho chuyến hành trình này từ rất lâu.

Bằng chứng là bất kể trong sự kiện nào trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Phạm Hương đều thể hiện sự trau chuốt, chỉn chu của mình từ trang phục, makeup.

Mặc dù chỉ có một thân một mình, không có người trợ giúp như các người đẹp khác, nhưng Phạm Hương vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

Bằng chứng là người đẹp đã lọt vào top những ứng cử viên sáng giá nhất của hầu hết các bảng bình chọn uy tín trên thế giới. Chính vì thế, khi Phạm Hương không lọt vào top 15, tất cả mọi người đều bất ngờ về tính công bằng của mùa giải năm nay.

Trước tình hình đó, dư luận càng thêm nóng khi trang fanpage Miss Universe Vietnam đã đưa ra một thông tin gây shock khi cho rằng Phạm Hương từng được chọn vào top 15.

Video tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 khóc nước nở khi bị các thí sinh 'quay lưng' lạnh nhạt:
phạm hương

Trang này nêu rõ:

'Mình nói trước, mình bức xúc và viết cho những người yêu quý Phạm Hương đọc, nên đừng ai bảo mình câu like gì ở đây nhé.

Chính trước đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi có kêu quản lí các thí sinh thông báo với các thí sinh vào top 15 chuẩn bị đồ đạc sẵn,v ì top 15 thì sẽ có người thắng và không được quay trở về phòng lấy đồ,ch có quản lí về phòng lấy vali cho người thắng cuộc thôi.

Và Hương là 1 trog 15 thí sinh đó,trong đó có bạn cùng phòng là Hoa Hậu Thái Lan, quản lí của họ đều phụ 2 người thu xếp hành lí để sn, vì được thông báo đã vô top 15.

Đồng thời Ban Tổ Chức cũng đề nghị chính chuyên gia make up CHI làm cho 15 thí sinh vào top, để họ đẹp và lộng lẫy nhất. Đó là lí do vì sao Phạm Hương ko còn tự make up và làm tóc như đêm bán kết nữa.

Nhưng khi gọi tên vào top 15 bất ngờ Việt Nam ko được gọi,chính các thí sinh trong top 15 và ban quản lí và ekip make up đều thắc mắc tại sao ko có cô ấy, nhưng ko ai có động tĩnh gì về câu trả lời, được biết là thay đổi vào phút chót.

Lí do tại sao thì ch có ban tổ chức và giám đốc quốc gia hoa hậu Phillipines mới biết.

Vì họ nhúng tay và thao túng kết quả, loại người có lượng fans hùng hậu nhất (đó là bình chọn cao)'.

Video màn trao nhầm vương miện gây sốc nhất lịch sử Hoa hậu hoàn vũ:

Đi kèm là bức hình chụp lại tin nhắn Phạm Hương nói rằng đã dọn hết đồ sẵn sàng cho đêm chung kết.
Đi kèm là bức hình chụp lại tin nhắn Phạm Hương nói rằng đã dọn hết đồ sẵn sàng cho đêm chung kết. 
Một trang facebook khác cũng cho rằng Phạm Hương bị gạch tên ngay trước giờ khai mạc:

'Theo tin từ một người bạn phóng viên đến USA người có mặt trong buổi tiệc sau chung kết Miss Universe, thì có một nhân vật lạ đến từ Philippines đã được BTC Miss Universe đón tiếp rất nồng hậu, đặc biệt là bà chủ tịch của Miss Universe phải ra chào đón, nhưng được che chắn rất kỹ hầu như đi vào bằng đường nào không ai biết hết.
Đi kèm là bức hình chụp lại tin nhắn Phạm Hương nói rằng đã dọn hết đồ sẵn sàng cho đêm chung kết.
Vậy người đó là ai, chẳng ai khác đó là nhân vật quyền lực giấu mặt bỏ ra một số tiền khủng để mua lại Miss Universe từ Trump với điều kiện cho Miss Universe Philippines năm nay lên ngôi, và cũng theo nhiều tiết lộ từ hậu trường những chuyên gia makeup đại diện Việt Nam và India có mặt trong Top 15 chung cuộc nhưng sau đó BGK buộc phải gạch tên 2 đại diện xinh đẹp này ra khỏi Top 15 thay vào đó là Indonesia và South Africa.

Và việc trao nhầm vương miện chỉ là một màn kịch do chính BTC Miss Universe dựng lên. Trước đó Colombia đã được BGK lựa chọn để trở thành Miss Universe 2015, nhưng đã bị BTC buộc MC phải ra công bố lại kết quả.'

Đây là nghi vẫn chưa xác minh được tính thực hư của nó. Tuy nhiên, ngày 27/12, Phạm Hương quay trở về Việt Nam sẽ có câu trả lời chính xác vì sao cô không lọt vào Top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn