Xôn xao tiệc cưới vợ 'bé' cho chồng

Thời sựThứ Bảy, 30/06/2012 08:54:00 +07:00

Người dân P.Châu Văn Liêm (Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ) bàn tán tán xôn xao về việc bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt làm tiệc để ra mắt vợ bé cho chồng.

Nhiều ngày qua, người dân P.Châu Văn Liêm (Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ) bàn tán tán xôn xao về việc bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (50 tuổi) làm tiệc để ra mắt vợ bé cho chồng là ông Trần Hiền Phước (59 tuổi).


Theo lời người dân địa phương thì trước đó, bà Nguyệt đã dẫn bà Trần Thị Kim Sang (41 tuổi) đi khoe với bạn bè thân thiết tại chợ Ô Môn, nói đang chuẩn bị cưới bà Sang về làm vợ bé cho chồng.

Bà Nguyệt còn cho biết nếu bà Sang đồng ý, bà sẽ đi lễ vật tặng cho cô dâu gồm 5 lượng vàng và 200 triệu đồng tiền chợ.


Sau đó vào chiều 22.6, tại quán Nhi (P.Phước Thới, Q.Ô Môn), bà Nguyệt đã tổ chức một bữa tiệc khoảng 5 bàn, với đầy đủ bạn bè thân thiết của vợ chồng bà. Trong bữa tiệc trên, bà Sang luôn ở bên cạnh bà Nguyệt và đi từng bàn để chào khách.
Anh Xứng trao đổi với PV chiều 29.6 

Tại đây, bà Nguyệt nói rằng từ ngày cưới đến giờ, vợ chồng bà chưa làm lễ hấp hôn, nên sẵn đây làm luôn. Còn chuyện bà Sang, nếu chịu làm vợ bé ông Phước thì bà sẽ cưới luôn. Do thấy có nhiều điều bất thường nên người dân đã gọi điện thoại báo cơ quan chức năng.

Chiều 29.6, trao đổi với PV tại trụ sở Công an P.Châu Văn Liêm (Q.Ô Môn), anh Trần Văn Xứng (con trai của bà Nguyệt, hiện công tác tại Ban bảo vệ dân phố của phường) bức xúc cho biết: trước sự việc xảy ra, anh đã phản đối việc làm của mẹ vì có lần anh chứng kiến mẹ anh, bà Sang và cha anh nằm chung một phòng tại nhà. Theo anh Xứng, làm như vậy là vi phạm pháp luật, là trái đạo đức.

"Trước đây, cha tôi có quen  và sống với một phụ nữ khác và đã có 1 đứa con riêng, sau đó mẹ tôi phát hiện “làm dữ”. Bây giờ có lẽ do muốn chấm dứt mối quan hệ giữa cha tôi với người trước, nên mẹ tôi  quyết định cưới bà Sang cho cha tôi làm vợ bé, một phần để buộc chân cha tôi, một phần để giữ tài sản", anh Xứng nói.

Chiều cùng ngày, trung tá Nguyễn Thanh Cần, Phó công an Q.Ô Môn, xác nhận: khoảng 19 giờ ngày 22.6, trực ban Công an quận có nhận được điện thoại thông báo vụ việc trên. Sau đó lực lượng công an và Viện KSND Q.Ô Môn đến hiện trường để lập biên bản vụ việc và có mời các bên liên quan về Công an quận để làm việc.

Việc bà Nguyệt có làm tiệc để cưới vợ bé cho chồng hay không thì Công an quận đang xác minh làm rõ. Còn theo tường trình của bà Nguyệt, bữa tiệc được tổ chức là để mừng sinh nhật cho chồng.

Theo TNO

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn