Xôn xao suất cơm của học sinh Thủ đô chỉ có ít thịt rang, khoai tây và miếng giò mỏng

Giáo dụcThứ Bảy, 15/12/2018 13:17:00 +07:00

Hình ảnh suất cơm bán trú của học sinh trường Tiểu học Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) quá đạm bạc với cơm, ít thịt rang, khoai tây xay và một miếng giò nhỏ khiến phụ huynh bức xúc.

Mới đây, một số phụ huynh phản ánh suất cơm bán trú của học sinh trường Tiểu học Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) quá đạm bạc, khi chỉ có cơm, ít thịt rang, khoai tây xay và một miếng giò nhỏ. Hình ảnh về suất cơm còn được đăng tải trên mạng gây xôn xao dư luận.

sai dong

 Bữa ăn đạm bạc của học sinh Tiểu học Sài Đồng. (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)

Bà Vũ Thị Thu Hà - Trưởng Phòng GD&ĐT quận Long Biên, Hà Nội xác nhận việc phụ huynh phản ánh về bữa cơm tại trường Tiểu học Sài Đồng. Phòng đang phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh làm rõ thông tin này. 

Đoàn kiểm tra của Phòng đã về trường làm việc và yêu cầu Ban giám hiệu làm rõ và sớm báo cáo vụ việc. Nếu sai sót ở khâu nào, Phòng sẽ xử lý theo quy định.

Cơ quan an ninh quận thông tin ban đầu, hình ảnh bữa cơm đạm bạc của học sinh Sài Đồng trên mạng xã hội không phải hoàn toàn là sự thật. Tuy nhiên, hiện đơn vị tiếp tục xác minh và sẽ có báo cáo bằng văn bản gửi UBND quận Long biên và các cơ quan báo chí.

Còn cô Lê Thị Thanh Phương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Sài Đồng cho biết, những bức hình về bữa ăn của học sinh gây xôn xao trên mạng xã hội có thể không phải được chụp tại Sài Đồng, hoặc chụp vào lúc suất cơm các cháu đang ăn dở khiến nhiều phụ huynh hiểu lầm và phản ứng dữ dội.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn