Xôn xao hình ảnh nhạy cảm của nhóm nhạc nữ Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/03/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 đang bị la ó bởi những hình ảnh nhạy cảm trong quảng cáo mới.

(VTC News) – Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 đang bị la ó bởi những hình ảnh nhạy cảm trong quảng cáo mới.

Đoạn quảng cáo kẹo Puccho có sự tham gia của nhóm nhạc nữ nổi tiếng AKB48 vừa được phát sóng cách đây ít ngày đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những hình ảnh nhạy cảm trong đó.

Một "mẩu" của AKB48 - nhóm nhạc đông dân nhất Nhật Bản. 

Trong đoạn quảng cáo nói trên, các cô gái trong nhóm nhạc này lần lượt dùng miệng để đút kẹo cho nhau, chính hành động này khiến nhiều khán giả nóng mặt bởi nó gợi sự liên tưởng về nụ hôn đồng tính.

Hành động trao kẹo này dễ làm liên tưởng đến nụ hôn đồng giới. 

Có nhiều luồng ý kiến trái ngược về đoạn quảng cáo này, một số người cho rằng, những hình ảnh này khiến AKB48 mất điểm trong mắt các fan bởi sự nhạy cảm của nó, tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến bênh vực các cô gái này bởi, suy cho cùng đó cũng đó ý tưởng của đạo diễn và AKB48 không có quyền từ chối làm theo.

 
 
Những bộ trang phục mát mẻ của AKB48 khiến khán giả "nóng mắt". 

Cách đây không lâu, các cô gái nhóm nhạc đông dân nhất J-Pop này cũng gây ồn ào bởi ăn mặc mát mẻ quá mức cần thiết trong MV mang tên Heavy Rotation, tất cả các cô gái đã cùng diện bikini sặc sỡ cùng những bộ đồ ngủ mỏng manh và nhảy nhót một cách hồn nhiên. MV này đã chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng châu Á và thậm chí từ cả kênh truyền hình CNN.

Đoạn quảng cáo bị đánh giá là nhạy cảm của AKB48. 

AKB48 là nhóm nhạc đình đám nhất của Nhật Bản hiện nay, nhóm được thành lập từ năm 2005. Ban đầu, AKB48 gồm 24 thành viên được tuyển chọn gắt gao từ 7.924 ứng cử viên và được chia làm 3 nhóm nhỏ mang tên team A, team K và team B.

 
Rõ ràng sự "phóng khoáng" quá mức này chưa thể được chấp nhận tại JPop nói riêng và showbiz châu Á nói chung. 

Sau 8 năm phát triển, AKB48 đã nâng số lượng thành viên lên con số 58, trong đó có 16 thành viên team A, 16 thành viên team K, 16 thành viên team B và số còn lại thuộc nhóm mới - team 4. Hiện AKB48 là nhóm nhạc có lực lượng hùng hậu cũng như quyền lực nhất J-Pop.

 
MV Heavy Rotation của AKB48. (nguồn: youtube). 

Sino Sina


Bình luận
vtcnews.vn