Thực hư clip uống hết 2 lít rượu trong 30 giây

Thời sựThứ Ba, 18/07/2017 07:34:00 +07:00

Nhận lời thách thức từ người bạn, một người đàn ông đã dùng vòi uống hết ca rượu chỉ trong 30 giây.

Clip được đăng tải và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội facebook từ tối 17/7. Nội dung ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là dùng vòi hút hết 2 lít rượu chỉ với 30 giây

Video: Xôn xao clip uống hết ca 'rượu' trong 30 giây

Sau khi đăng tải, clip này nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, người đàn ông trong clip chỉ uống nước chứ không phải rượu. Họ nhận định, vì nếu là rượu thì không ai có thể uống một hơi như vậy. 

Tuy nhiên, thông tin mà người đăng tải clip cho biết, thứ nước mà người đàn ông uống là rượu. Và bối cảnh clip cũng xảy ra trong một cuộc nhậu (uống bia).

Nhiều ý kiến của cư dân mạng không đồng tình với trò thách thức này của nhóm người trong clip. Bởi, nếu người đàn ông đó uống rượu thì sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng. 

Trước đó, năm 2016, chị M.H (sinh năm 1995, sống tại TP.HCM) nhận lời mời thách đố của một người bạn nên đã uống liền một lúc 30 ly rượu vodka (nồng độ cồn 29,5 %) chỉ trong 2 phút. Clip về việc M.H. uống rượu được bạn bè quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. 

Sau màn uống rượu, M.H. đã ngất xỉu tại bàn, 8 tiếng sau mới tỉnh hẳn. M.H. chia sẻ: "Hôm đó, cũng là lần đầu tiên em uống nhiều rượu như vậy, bây giờ nghe mùi rượu thoang thoảng là em thấy ớn lạnh”.

M.H. bộc bạch: "Đừng chỉ vì một phút bốc đồng mà nhận lời thách thức trên bàn rượu. Khi hậu quả xảy ra rồi thì hối hận cũng không kịp." 

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn