Xôn xao clip tư vấn tâm lý gây sốc trên VOV

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/07/2012 12:55:00 +07:00

Đây là đoạn audio có độ dài hơn 4 phút được cho là trích từ một buổi phát sóng của chương trình “Cửa sổ tình yêu” trên Đài tiếng nói Việt Nam.

Đây là đoạn audio có độ dài hơn 4 phút được cho là trích từ một buổi phát sóng của chương trình “Cửa sổ tình yêu” trên Đài tiếng nói Việt Nam.

Theo đó, trong đoạn audio, một nam thanh niên đã gọi điện đến chương trình “Cửa sổ tình yêu” để nhờ chuyên gia tâm lý gỡ rối chuyện tình cảm.

Câu chuyện của nam thanh niên là: “Em có yêu một cô gái, nhà có 2 chị em gái. Em yêu cô chị được 6 tháng rồi, mà cô em lại tỏ ý thích em. Bây giờ em rất khó xử, em muốn chương trình cho em một lời khuyên.”

Tham gia tư vấn cho trường hợp này là chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn.

Trước câu hỏi của vị thính giả: “Em yêu cô chị và đã có quan hệ tình dục nhưng giờ cô em như thế nên em bảo: hay là cứ "thịt" luôn cả cô em?”. Chuyên gia Đinh Đoàn hỏi lại: “Em có yêu cô chị một cách nghiêm túc đàng hoàng không hay là chỉ muốn "thịt" cả họ nhà nó?”.

“....Con gái mới lớn bây giờ, nhiều khi không nghĩ sâu, nghĩ xa, cứ thấy chàng trai xinh xinh đẹp đẹp rồi đang ở tuổi khát khát, nên lân la, mon men. Nếu em yếu đuối một tí thôi thì mất cả chì lẫn chài. Cô chị cũng không được mà cô em cũng không được, rồi mang tiếng để đời....

Cho nên, 1 là em phải kiềm chế , 2 là em phải biết phòng từ xa , đến nhà người ta mà cô chị không ở nhà vào phòng cô em làm cái gì . Mà khi người ta đóng cửa thì mình phải biết chứ con chuột nó còn biết nó tìm cách lách ra khỏi cửa huống chi là mình ?

Chỉ sợ là mình cũng thích cơ... May là nhà chỉ có 2 chị em, chứ nhà mà có bà cô, bà dì nào đó cũng thích em thì có khi em... khổ?”

Đoạn audio này xuất hiện trên một số các trang mạng xã hội và đã đã có rất nhiều những bình luận xung quanh.

Phần lớn, các ý kiến đều tỏ ra không đồng tình với quan điểm và suy nghĩ của người thanh niên trong đoạn audio.Và, cũng có rất nhiều ý kiến không đồng tình với cách tư vấn và cách sử dụng ngôn từ châm biếm, có phần thoải mái của chuyên gia tư vấn tâm lý trong đoạn audio này.

PV VietNamNet đang liên hệ với chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và sẽ cập nhật đến độc giả về ý kiến của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn trước vấn đề này.

Nghe clip tư vấn đang gây chú ý:

 

Theo VietNamNet

Bình luận
vtcnews.vn