Xôn xao clip trà sữa ở Đà Nẵng có giòi, đại diện Gong Cha lên tiếng

Thời sựChủ Nhật, 07/05/2017 19:50:00 +07:00

Giám đốc chi nhánh Gong Cha ở Đà Nẵng đã lên tiếng về đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò trong ly trà sữa Gong Cha khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngày 7/5, ông Phạm Duy Tùng - Giám đốc chi nhánh Gong Cha ở Đà Nẵng cho biết, đã tiếp nhận thông tin vụ việc giòi bò trong ly trà sữa Gong Cha đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội facebook.

Video: Khách hàng tố trà sữa Gong Cha có giòi (Nguồn: Facebook)

Theo đó, tối 6/5, một tài khoản facebook có tên H.T đã cho đăng tải nhiều đoạn clip và hình ảnh giòi xuất hiện trong trà sữa Gong Cha (Đà Nẵng) với bình luận: “Đã nghe tin rất nhiều lần nhưng tôi không tin và đến ủng hộ. Nhưng đi uống thì thực sự tôi thất vọng lắm. Nhìn nó bò mà thấy nổi da gà. Bỏ một số tiền lớn để sử dụng sản phẩm mà mọi người thấy thế này được không”.

Người đăng clip cho biết, clip được ghi tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Hinh anh

Khách hàng tố trà sữa Gong Cha có giòi lên mạng xã hội facebook. (Ảnh: CTV)

Tuy nhiên, giám đốc thương hiệu trà sữa Gong Cha ở Đà Nẵng khẳng định, quy trình sản xuất trà sữa Gong Cha hoàn toàn khép kín, vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng.

"Trà sữa của chúng tôi được sản xuất trong quy trình khép kín. Các nguyên liệu để làm trà sữa đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm định của cơ quan chức năng.

Quan điểm của chúng tôi là luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng và chúng tôi sẵn sàng đối chất với người đã đăng đoạn clip xuất hiện giòi trong trà sữa cũng như sẵn sàng cho mọi người xem quy trình làm trà sữa theo tiêu chuẩn "ăn chín, uống sôi"", giám đốc Gong Cha Đà Nẵng nói.

Hinh anh

 Lãnh đạo Gong Cha Đà Nẵng khẳng định, quy trình sản xuất trà sữa Gong Cha hoàn toàn khép kín, vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm. (Ảnh: CTV)

Vị giám đốc của Gong Cha Đà Nẵng cũng cho hay, camera của quán trà sữa đã ghi lại hình ảnh của hai vị khách (1 nam, 1 nữ) xuất hiện trong đoạn clip được đăng tải trên facebook. Hai vị khách này có nhiều biểu hiện đáng nghi.

Hinh anh  3

 Kho bảo quản của cửa hàng Gong Cha Đà Nẵng.  (Ảnh: CTV)

“Lúc họ chụp hình giòi thì trà sữa vẫn còn hơn 1 nửa ly, tuy nhiên lúc họ đứng lên ra về thì ly trà sữa đã hết sạch. Nếu giả sử các bạn là khách hàng, khi phát hiện trong ly trà sữa có giòi thì các bạn có tiếp tục ngồi nhâm nhi, uống ly trà sữa cho đến khi hết rồi mới ra về không?”, ông Tùng đặt nghi vấn.

Được biết, sáng 7/5 chủ tài khoản facebook H.T đã xóa toàn bộ nội dung kể trên. Tuy nhiên, theo lãnh đạo của Gong Cha Đà Nẵng thì công ty này đã có đơn gửi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn