Xôn xao clip thiếu nữ Gia Lai uống 20 quả trứng sống

Sức khỏeThứ Năm, 10/01/2013 05:18:00 +07:00

Một cô gái ở Gia Lai đã uống hết 20 quả trứng vịt sống trong bát trước sự cổ vũ, thách thức của đám bạn và sự kinh hãi của cộng đồng mạng.

Một cô gái ở Gia Lai đã uống hết 20 quả trứng vịt sống trong bát trước sự cổ vũ và thách thức của đám bạn.

Clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh của một nhóm bạn trẻ đang thách đố nhau húp hết 20 quả trứng vịt sống trong bát.

Nhân vật chính (một cô gái áo kẻ) lúc đầu tỏ ra khá dè dặt và e ngại, nhưng trước sự cổ vũ và thách thức của bạn bè đã cầm bát, uống một hơi hết sạch cả 20 quả trứng. Những người bạn xung quanh hò reo, phấn khích và nhận phần thua cuộc.

Điều ngạc nhiên là sau khi thực hiện hành động đó, cô gái tỏ ra khá khỏe mạnh, vui vẻ cười nói cùng bạn bè và dùng điện thoại nhắn tin chăm chú như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi uống hết bát trứng sống, cô gái vui vẻ cười nói với bạn bè và lấy điện thoại di động ra nhắn tin. 
Sau khi được đăng tải lên Youtube, clip này đã thu hút được hơn 73.300 lượt người xem và bình luận. Đa số bày tỏ sự kinh hãi trước hành động uống hàng chục quả trứng vịt sống cùng lúc của cô gái. Một số khác lại nghi ngại những hành động này sẽ khiến trẻ em học tập theo, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nickname Fal Tom bình luận: "Cá cược xong thì ra móc họng sớm, không vài tiếng sau? viêm tụy cấp vào viện chắc. Bái phục cô bé thật!".

=>> Xem clip thiếu nữ Gia Lai uống 20 quả trứng sống

Nickname TruongXuan cho rằng: "Chắc cô này chưa nghe tin tức cách đây vài ngày ở nước ngoài có chàng thanh niên tử vong vì ăn 1 lúc 28? quả trứng gà sống!", "Trứng vịt rất tanh mà cô này uống hết được 20 quả, thật đáng nể", nickname Bảo Bảo: "Ghê quá, nhìn tô trứng vịt mà thực sự mà muốn ói quá, ai lại đi ăn sống như vậy cơ chứ".

Tuy nhiên lại có một số ý kiến đồng tình, cho rằng húp trứng sống cũng như một hình thức ăn gỏi, có điều nên chú ý đến sức khỏe trước khi có hành động mạo hiểm như vậy.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn