Video: Nam thanh niên chảy máu đầu kéo hàng chục người đến gây gổ xô xát với CSGT ở Đắk Lắk

Pháp luậtThứ Hai, 19/06/2017 10:24:00 +07:00

Đoạn video clip ghi lại cảnh nam thanh đầu đang chảy máu cùng nhiều người đã kéo đến chốt xử lý vi phạm giao thông của đội CSGT Krông Búk gây gổ yêu cầu làm rõ việc nam thanh niên này bị đánh khi đang ngồi trong nhà.

Video: Xôn xao clip CSGT ở Đắk Lắk đánh người dân

Chiều 18/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân tập trung cãi cọ với lực lượng Cảnh sát giao thông trạm Krông Búk (thuộc Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk).

Theo người dân, vụ việc xảy ra khoảng 3h cùng ngày, lực lượng CSGT trạm Krông Buk đang tuần tra tại địa phận huyện Cư Mgar (thuộc thôn Phú Xuân, Ea Drơng, Cư Mgar) thì lao vào đánh nam thanh niên tên Long khiến nạn nhân bị chảy máu vùng đầu.

19397806_411336329263780_1974581014_n

 

Bức xúc trước hành động của những cảnh sát này, nhiều người dân cùng nam thanh niên bị đánh đã kéo chốt xử lý vi phạm, yêu cầu CSGT Krông Búk làm rõ vụ việc.

Trả lời VTC News, lãnh đạo trạm CSGT Krông Buk xác nhận sự việc trên và cho biết, nam thanh niên này vi phạm luật giao thông, CSGT đã ra tín hiệu dừng phương tiện nhưng người này không chấp hành mà điều khiển xe để chạy về nhà. Khi lực lượng CSGT đến tận nhà để mời về trụ sở làm việc thì nam thanh niên này không hợp tác và có hành động chống đối lực lượng CSGT.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn