Xôn xao clip CSGT đánh người vi phạm giao thông ở Bình Định: Lãnh đạo trạm nói gì?

Thời sựChủ Nhật, 18/11/2018 12:46:00 +07:00

Đại diện trạm CSGT Tuy Phước cho biết, thông tin cho rằng CSGT ở Bình Định đánh người vi phạm giao thông là hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật.

Sáng 18/11, đại diện lãnh đạo trạm CSGT Tuy Phước (thuộc Phòng CSGT tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị đang làm báo cáo cấp trên về clip cho rằng CSGT cướp điện thoại, đánh lái xe rồi bỏ chạy. 

Đại diện trạm CSGT Tuy Phước khẳng định, thông tin cho rằng CSGT đánh người vi phạm giao thông là hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật. 

"Khi CSGT đang kiểm tra người vi phạm thì xuất hiện 2 thanh niên lao vào đánh. Lúc này, anh em chống trả rồi lên xe để đảm bảo tính mạng chứ không có việc đánh tài xế", lãnh đạo CSGT Trạm Tuy Phước nói. 

4_mecy

Hình ảnh CSGT Trạm Tuy Phước lên xe bị người của nhà xe chạy theo kéo xem bảng tên. (Ảnh cắt từ clip) 

Theo lãnh đạo Trạm Tuy Phước, sự việc xảy ra vào tối 7/11, tổ CSGT trực trên QL1, đoạn trước trụ sở Trạm CSGT Tuy Phước (xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước). 

Trong lúc làm nhiệm vụ, lực lượng phát hiện xe tải 37C-041.77 chở bò, trên xe có 4 người (vượt 1 người so với quy định) di chuyển theo hướng Nam - Bắc nên đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Tuy nhiên, lái xe không chấp hành mà vẫn tiếp tục hành trình. Lực lượng CSGT đã thông tin cho tổ CSGT đang tuần tra tại phía bắc tỉnh Bình Định, đề nghị dừng xe này để kiểm tra.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 10 phút, ghi lại hình ảnh một CSGT đánh nhau với một người khác được cho từ trên xe tải xuống. Lúc này, một CSGT khác và một số người can ngăn. 

Ít phút sau đó, chiến sĩ CSGT trong vụ việc bỏ vào xe tuần tra. Sau đó, người của nhà xe chạy theo và kéo lại để xem bảng tên...

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đăng tải thu hút hàng nghìn người theo dõi và bình luận. 

VTC News sẽ thông tin tiếp vụ việc.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn