Xôn xao bộ lịch tiên tri U23 Việt Nam sẽ vô địch châu Á

Thể thaoThứ Tư, 24/01/2018 12:19:00 +07:00

Thêm một vài phát hiện nữa của cư dân mạng khiến người ta càng tò mò hơn về người đã làm nên quyển lịch này.

Cả đất nước Việt Nam đã có một đêm không ngủ, vỡ oà trong hạnh phúc chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Không có một mỹ từ nào có thể đủ hàm nghĩa để miêu tả cảm xúc của người dân Việt Nam trong những ngày vừa qua. Vui hơn cả Tết, từ năm 1975 đến giờ chắc Việt Nam mới lại có không khí tưng bừng đến thế... Dù có so sánh bao nhiêu cũng không là đủ.

Kết thúc trận đấu bán kết khiến ai nấy cũng phải thót tim theo từng nhịp bóng, thì một quyển lịch tưởng như vô tri vô giác đã xuất hiện và khiến chúng ta phải chậm lại một nhịp để nhìn nó một lần. Lịch năm mới 2018 phát hành từ lâu, nhưng lại tiên tri quá chuẩn hành trình của U23 Việt Nam dù chỉ qua những bức ảnh ẩn dụ cho sự chiến thắng. Khó ai tin nổi vậy mà lại đúng thế.

Và bạn đừng coi thường mà chỉ nhìn liếc qua nó. Hãy nhìn thật kĩ và nghe đây, không chỉ đơn giản là ngày nào hình đấy mang đúng ý nghĩa thể hiện rằng Việt Nam chiến thắng. Nhìn kĩ hơn vào bức hình ngày 23 và ngày 27 mà xem, rồi sắp xếp lại một vài tri thức về những điều xoay quanh U23 Việt Nam, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra những điều hết sức giật mình! 

u23 viet nam (2)

 Đây là bức ảnh chụp quyển lịch tiên tri trong 3 ngày 20/1, 23/1 và 27/1/2018. Mỗi ngày là 1 hình ảnh minh hoạ như tượng trưng cho chiến thắng đã được dự báo trước của U23 Việt Nam.

u23 viet nam (3)

 Còn đây là hình ảnh của Doha. Vâng đúng như bạn nghĩ đấy, Doha là thủ đô của Qatar!

u23 viet nam (4) 3

Liệu rằng cứ theo đà này, chuyện U23 Việt Nam sẽ làm trong ngày 27 tới đây sẽ chứng minh cho câu "cá chép hoá rồng" chứ? Chưa lúc nào cả nước lại muốn tin vào “điều tiên tri” của 1 quyển lịch đến thế này! 

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn