Xôn xao bé gái lớp 4 bị kẻ lạ tiêm thuốc hòng bắt cóc ở Nghệ An

Thời sựChủ Nhật, 14/05/2017 21:56:00 +07:00

Người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường cháu T. rồi dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu.

Vừa qua trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin, một học sinh lớp 4, trường tiểu học Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), trên đường đi học về đi qua cánh đồng lúa thì bị một người đàn ông chặn lại rồi tiêm thuốc độc vào người để bắt cóc. Phát hiện có người đi qua đường nên người đàn ông kia bỏ chạy.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, PV Báo giao thông đã tìm về xã Nghi Yên (Nghi Lộc), nơi được cho có kẻ lạ mặt lợi dụng dùng kim tiêm thuốc độc để bắt cóc trẻ em.

20170514_095541

Cháu Hoàng Thị T. T. kể lại giây phút bị kẻ lạ mặt tiêm thuốc vào người.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988, trú xã Nghi Yên) cho biết, ngày 5/5 sau khi tan trường trên đường về nhà, khi đi qua cánh đồng Cửa, cháu Hoàng Thị T.T (SN 2007, học sinh lớp 4C, con gái chị Thương) bị một người đàn ông lạ mặt dừng lại hỏi đường từ Bãi Lữ về Cửa Lò, rồi bất ngờ tiêm thuốc vào người cháu.

20170514_095554

 Người đàn ông lạ mặt dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu T. vào trưa 5/5.

“Sau khi về nhà con tôi kêu đau đầu, buồn ngủ và không muốn tới trường nên gia đình đã xin phép cho cháu nghỉ học để đi khám”, chị Thương chia sẻ.

Cháu T. vừa khóc vừa kể lại: “Lúc đó, cháu cùng 3 bạn nam đang trên đường đi học về. Khi lên dốc, 3 bạn đạp xe về trước, cháu đi phía sau. Bất ngờ, có người đàn ông lại mặt đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường, sau đó chú ấy dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu. Thấy o Khuyên tới, chú đó vội bỏ chạy”.

“Cả tuần nay tinh thần con tôi rất hoảng loạn, rất sợ gặp người lại, tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ sự việc. Đây cũng là bài học cho gia đình tôi và các bậc phụ huynh khác”, chị Thương nói.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo cáo lên nhà trường, chính quyền địa phương. Đồng thời, cũng đưa cháu T. đến Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Nghệ An để thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sau 3 tháng khám lại mới có kết quả chính xác.

Hiện vụ tiêm thuốc nghi bắt cóc trẻ em ở Nghi Lộc đang được Công an huyện điều tra làm rõ.

Video: Bố đẻ cố tình gây tai nạn để bắt cóc con trai

Nguồn: Báo Giao thông(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn