Xin lỗi vì tung tin Châu Tấn lộ ảnh khỏa thân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2011 10:06:00 +07:00

Tờ Southern Entertainment Weekly đăng bài đính chính và xin lỗi nữ diễn viên vì đã bịa ra tin đồn ảnh khỏa thân của cô được tìm thấy trong nhà bạn trai cũ.

Tờ Southern Entertainment Weekly đăng bài đính chính và xin lỗi nữ diễn viên vì đã bịa ra tin đồn ảnh khỏa thân của cô được tìm thấy trong nhà bạn trai cũ - thiếu gia Vương Thước.

Trong bài báo, tạp chí này tuyên bố những bức ảnh khỏa thân của Châu Tấn hoàn toàn không tồn tại và cũng không được cảnh sát tìm thấy trong nhà Vương Thước như thông tin đã đưa. Tạp chí xin lỗi vì đã gây thiệt hại về danh tiếng và tổn thương tinh thần cho Châu Tấn.

Phần đính chính trên số tạp chí Southern Entertainment Weekly mới đây. 

Hồi tháng 9, khi tin đồn mới bị tung ra, Châu Tấn đã ngay lập tức nhờ công ty quản lý phủ nhận. “Tạp chí này đăng thông tin hoàn toàn sai, chỉ là lời đồn ngu xuẩn, gây ra hậu quả nghiêm trọng” - công ty này tuyên bố.

Sau đó, tờ tạp chí vẫn tiếp tục khẳng định tin đồn này là thật bằng cách đưa thêm lời phát biểu của một nhà báo giấu tên, cho biết cảnh sát đang giữ ảnh nude của Châu Tấn. Trong gần một tháng qua, lúc Châu Tấn bận đóng phim và tham gia sự kiện ở châu Âu, công ty quản lý của nữ diễn viên đã thay mặt cô thực hiện các hành động pháp lý chống lại tờ tạp chí. Đến nay, tờ Southern Entertainment Weekly đã phải thừa nhận sai trái.

Nữ diễn viên Châu Tấn. Ảnh: Sina. 

Vụ việc gây xôn xao hồi tháng 9, khi bạn trai cũ của Châu Tấn là thiếu gia Vương Thước bị khởi tố vì tội tàng trữ súng đạn trái phép và có hành vi bạo lực. Cảnh sát đến khám nhà anh này để tìm kiếm chứng cứ.

Đưa tin về lần khám nhà đó, tờ Southern Entertainment Weekly khẳng định có ảnh khỏa thân của Châu Tấn trong số tài sản ở nhà Vương Thước. Kể cả khi dính tin đồn phá thai vì Vương Thước, nữ diễn viên chỉ chuyên tâm đóng phim, để mọi thị phi cho công ty quản lý giải quyết.

Theo VnExpress/Sina



Bình luận
vtcnews.vn