Xét xử kẻ ép bé gái ra nghĩa địa để hiếp dâm

Pháp luậtThứ Bảy, 25/04/2015 08:11:00 +07:00

Trong suốt gần 1 năm, Ngỗ Xuân Lương đã đe dọa, ép bé gái 15 tuổi tới nhiều địa điểm, trong đó có cả nghĩa địa để hiếp dâm.

(VTC News) – Trong suốt gần 1 năm, Ngỗ Xuân Lương đã đe dọa, ép bé gái 15 tuổi tới nhiều địa điểm, trong đó có cả nghĩa địa để hiếp dâm.

Ngày 24/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa cách đây 2 năm.

Bị cáo là Ngô Xuân Lương, SN 1988, ngụ tại xã Trường Giang, huyện Nông Cống, Thanh Hóa. Bị hại là N.T.K.O, SN 1997, cùng ở xã Trường Giang.

Theo cáo trạng, từ tháng từ tháng 7/2012 lợi dụng sự quen biết với O. (lúc này mới 15 tuổi), Ngô Xuân Lương đã dụ dỗ, đe dọa, cưỡng bức, quan hệ tình dục nhiều lần với O.

 Ngô Xuân Lương tại phiên tòa.
Sự việc bắt đầu vào khoảng 21h00 ngày 2/8/2012, Ngô Xuân Lương gọi điện thoại cho O. ra đình làng thôn 4, xã Trường Giang nói “nhờ việc”. Khi O. tới nơi thì Lương lại dụ dỗ thiếu nữ này tới một ngôi nhà bỏ hoang ở gần đó. 

Tại đây, Lương đã dùng vũ lực để khống chế, hiếp dâm O. mặc cho nạn nhân tìm mọi cách chống cự, kêu la. Sau khi thỏa mãn thú tính, Lương lấy quần áo mặc cho cả hai rồi chở O. về nhà.

Từ đó, Lương đã đe dọa O. phải cho hắn quan hệ tình dục mỗi khi hắn yêu cầu, nếu không hắn sẽ nói chuyện đã quan hệ với O. cho mọi người biết. Không những vậy, Lương còn dọa sẽ đánh, giết cả nhà O. 

Do lo sợ và cảm thấy xấu hổ, O. buộc phải để cho Lương giao cấu. Cứ khoảng 2 đến 3 ngày, Lương lại gọi điện thoại yêu cầu O. đến nhiều nơi khác nhau như bãi tha ma, cánh đồng, các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nông Cống để hắn thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khoảng 1 năm bị Lương ép làm “chuyện người lớn”, O. đã mang thai. Khi thai được 5 tuần tuổi thì Ngô Xuân Lương đưa O. đi phá. 

Sự việc sau đó đã được gia đình O. phát hiện và cấm không cho O. gặp lại Lương nữa. 

Bực tức vì không gặp được O., ngày 27/7/2013, Lương đem theo một con dao nhọn đến dọa giết cả nhà thiếu nữ. Khi đông đảo người dân cùng chính quyền địa phương tới can ngăn thì O. mới chịu bỏ về.

Ngay sau đó, gia đình O. đã tố cáo hành vi của Ngô Xuân Lương với cơ quan công an. Khi Công an huyện Nông Cống triệu tập để phục vụ cho công tác điều tra thì Lương đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ít tháng sau, Lương bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương.

Ngày 9/7/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Lương mức án chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em. Bên cạnh đó, bị cáo còn phải bồi thường cho nạn nhân tiền tổn thất tinh thần là 11,5 triệu đồng. Sau phiên tòa, Lương đã kháng cáo.

Video: Giả nghiên cứu về giấc ngủ, cưỡng bức hơn 100 cô gái

quocte/2015/02/09/Video-gi-nghin-cu-hip-dm-hn-100-ph-n-1423484437.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">

Tại phiên xét xử phúc thẩm ngày 24/4, TAND Tối cao đã bác kháng cáo, tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Ngô Xuân Lương.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn