Xem xét chuyển công tác Chánh án TAND huyện 'mây mưa' với nữ kế toán tại trụ sở

Thời sựThứ Tư, 11/12/2019 17:58:00 +07:00

TAND tỉnh Quảng Bình đang xem xét điều chuyển công tác với Chánh án TAND huyện Minh Hóa sau việc ông này "mây mưa" với nữ kế toán tại trụ sở bị bại lộ.

Liên quan đến việc chánh án TAND huyện "mây mưa" với nữ kế toán tại trụ sở, ngày 11/12, trả lời báo chí, lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, chưa có phương án cụ thể bố trí công tác mới cho ông Đinh Lâm Xướng - Chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Theo vị này, hướng xử lý sắp tới là điều chuyển ông Xướng sang một đơn vị khác.

Lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cho biết thêm, nữ kế toán được xác định "mây mưa" với ông Xướng ngay tại trụ sở là bà Đ.T.K.C. (Kế toán của TAND huyện Minh Hóa) cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng và cũng sẽ nhận hình thức tương tự về mặt chính quyền.

TAND_MH_1

TAND huyện Minh Hóa - nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Zing.vn) 

Ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình cũng có thông báo việc cách hết chức vụ về mặt Đảng đối với ông Xướng sau khi clip “nóng" của ông Xướng với nữ kế toán bị bại lộ.

Được biết, cách đây khoảng 3 tháng, lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa nhận được clip tố cáo ông Xướng "mây mưa" với bà Đ.T.K.C ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng huyện xác minh, bước đầu ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói do lúc say rượu, không làm chủ được bản thân nên để xảy ra sự việc.

Hiện cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép, chỉnh sửa. 

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn