Xem VTC cực hay, nhận ngay lì xì 'khủng'

Kinh tếThứ Ba, 03/02/2015 08:42:00 +07:00

Chỉ với hơn một triệu đồng, khách hàng sở hữu ngay bộ thu VTC HD chất lượng cao.

(VTC News) - Không chỉ được thưởng thức giải ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha đang bước vào cao điểm cùng với BLV nổi tiếng Quang Huy, các bộ phim bom tấn độc quyền, những tiết mục văn hóa, giải trí đặc sắc mang thương hiệu riêng, quý khách hàng còn có cơ hội nhận khuyến mại “khủng” mà VTC áp dụng nhân dịp xuân mới.

Riêng khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC sẽ có  ngay lì xì trị giá 400.000 đồng.  

Đây là chương trình tri ân chỉ có ở VTC dành cho quý khách hàng xem truyền hình cả nước được thực hiện từ ngày 01/02/2015 tới ngày 05/03/2015, với những hình thức ưu đãi đa dạng và thiết thực.
 
Trong đó, VTC đặc biệt quan tâm và khuyến khích đối với khách hàng  đăng ký mới bộ thu HD/SD. Cụ thể,  Khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC HD sẽ có ngay 03 tháng sử dụng gói cao cấp (22 kênh HD và 89 kênh SD) hoặc 06 tháng sử dụng gói cơ bản (3 kênh HD và 89 kênh SD). Tương tự khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC SH9 cũng  có ngay 06 tháng sử dụng gói cơ bản.

Ngoài ra, VTC cũng có ưu tiên riêng cho những khách hàng gia hạn. Khách hàng gia hạn gói kênh Cao cấp thời hạn 06 tháng hoặc 12 tháng được cộng thêm 01 tháng thuê bao gói kênh Cao cấp. Khách hàng gia hạn gói kênh cơ bản thời hạn 06 tháng hoặc 12 tháng cũng có thêm 01 tháng thuê bao gói kênh cơ bản.

Chương trình này tiếp tục khẳng định sự đồng hành của VTC với quý khách hàng theo cách riêng của mình, với cam kết luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, không ngừng được nâng cao, đột phá bằng một chi phí hợp lý nhất.
 
Hiện tại chỉ với hơn một triệu đồng, khách hàng sở hữu ngay bộ thu VTC HD chất lượng cao, VTC cũng đang là đơn vị cung cấp số kênh HD nhiều nhất, hơn 20 kênh HD và số chương trình trên vệ tinh Vinassat lên đến 120 kênh.

Điểm nhấn mang “thương hiệu VTC” chính là những bộ phim bom “tấn” của thế giới, các trận đấu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh, cùng Tây Ban Nha, Đức, Pháp Ý, các tiết mục văn hóa giải trí đặc sắc do nhà đài trực tiếp đầu tư sản xuất…. 

Ngay cả trong trường hợp hết hạn thuê bao, khán giả  vẫn xem được đến 60 kênh miễn phí, trong khi các thủ tục gia hạn dịch vụ mà VTC đang áp dụng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi (thẻ cào VTC, thẻ Vcoin, cổng VTC pay, thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản)….


VTC đang sẵn sàng để mang xuân mới vui tươi, giàu bản sắc từ các kênh sóng truyền hình độ nét cao  về tới ngôi nhà của quý khách.

Nguồn: VTC Digital
Bình luận
vtcnews.vn